GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
aka.lovelie ⭑.ᐟ
Instagram : akalovelie | อ่านประกาศด้วยค่ะ
ซาลาเปาหมูหยอง
ผีตัวดำ 🌝🌚
🙏❤️❤️ไรท์เมนพี่จ๋าน้าา เป็นอากาเซ่ 🐣🐥 และจะเป็นอากาเซ่ตลอดไปปป💚💚 **IG : markbam_phiitawdam. 👈👈 แอดมารอหน่อยน้าอาจจะรับช้าแต่รับนะ😂💗❗ห้ามก็อปนิยายนะคะ!! 😊 โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพค่ะ🙃
unfriend🔥
💋💋💋
🌲ป่าสน🌲
คนขี้เกียจ
JJ JackJae.
ฝากนิยายใน ReadAWrite ด้วยนะคะ ไปตามอ่านกันได้ นามปากกา JJ JackJae
ปากกาสายหมอก🌫
GOT7FOREVER  " นกน้อยออกแล่นเรือ 🛶 กัปตันคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก "  ชิปทุกคู่ พายทุกเรือ 💕MTBB คือ Forever💕   IG : prakasaymogk_joylada 🐦
Puynoon_ntl☁💚
ฝากนิยายที่แต่งไว้ด้วยนะฮับ!💚
🌈 rainbow🌈
GOT7 forever🌴🍑🐊🐍🐢🦦🐜
taper
The past can hurt. But the way I see it, you can either run from it or learn from it.
Snowdog
JackBam MarkBam BBam JinBam และGot7🌕🌖🌗🌘🌑
ᯓ [🖋]•₊˚ กานาฉ่าย​
สวัสดีค่ะนักอ่านที่รักทุกคน นิยายของไรท์จะเป็นแนวสืบสวนสอบสวน ตัวละคร สถานที่ องค์กร และอาชีพ เป็นสิ่งที่สมมติขึ้นทั้งหมด และไม่มีเจตนาให้ศิลปินที่นำมาสวมบทบาทเสียหาย จุดประสงค์เพื่ออรรถรสในการอ่านเช่นเดียวกับการดูละครเท่านั้น
jackbam_280337💕🐢🐍
I Love GOT7 Forever 💚🐥💚 นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ซึ่งแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด ❌ไม่อนุญาตให้ก๊อปหรือนำไปดัดแปลงไปเป็นของตน***ทุกเรื่อง***❌
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
กุหลาบสีพีช💐
ขอบคุณทุกคนอ่าน ขอบคุณทุกคนติดตามและขอบคุณทุกกำลังใจในเเต่ละเม้นแต่ละไลค์ ไรท์อ่านมันตลอดงับบบบ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันนะงับ 💕💕💓💓💓
•ImYourBoss•
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
Mark 1a
แอดพึ่งหัดแต่งอย่าว่ากันน่ะ😅 *มีเนื้อหาหยาบคาย *มีเนื้อหา13+ 📍แอดไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายน๊า แต่งจากจิตนาการของเเอด