BaBy Pig🐖
ไรท์เตอร์ฝึกหัด จานรองคือความรัก จานหลักคือบน🛏
ราตรีสีน้ำเงิน
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
UyouMB•
DBPnara27❤
ดีใจที่เราได้พบกัน :)
9397 ™
นามปากกา : 9397™ @:mtbb_bam9397ฝากเรื่องที่ไรท์แต่งด้วยนะคะ🙏😊แล้วก็นิยายทุกเรื่องที่ไรท์แต่งเป็นแค่การมโนนะคะไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดแต่งมาเพื่อความบันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้นนะคะ
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
Yammii.93
ใครชอบหวานฉ่ำเชิญเข้ามาอ่านค่ะ💚 ถึงตัวจะตายแต่จะกำไม้พายขึ้นสวรรค์🐍🐊
hippymeals🦋
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
SUNDAY⛅
Skyly88
ยินดีต้อนรับชาว MTBB ❤️💜 จับดีๆเรือนี้เขาแล่นแรงมาก
หมูอวกาศ1997
"นิยายทุกเรื่องที่ไรท์ได้สรรสร้างมานั้น สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง เป็นเหตุการณ์สมมุติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือบุคคลกลุ่มใดๆ ทั้งสิ้น"
N79
💜 ❤️
tuanzy_
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
rciqzero
: ขอให้ทุกวันโอบกอดคุณไว้ด้วยตัวอักษร ReadAwrite​ : rciqzero​ [ Rest ]