konsuay.y
ไข่เจียว🤓
JUNE T 🌼
MTBB FOREVER ❤️💜
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
ทำไมขี้เกลียดเเต่งจังเลย😤
ที่ไรท์เเต่งไม่ได้จะทำไห้ศิลปินเสียหายนะคะเเต่งเพราะความชอบเเล้วความชิปของไรท์เองเเล้วถ้าไครไม่ชอบก็ขอเเค่กดออกนะคะเเล้วไรท์ก็ขอร้องว่าอย่าด่าไรท์ก็พอค่ะ🙏☺️. ลงเฉพราะ ส-อา นะคะหรือวันว่างๆค่ะ
N79
💜 ❤️
PHAN_NII
เนื้อหาในนิยายเกิดจากการจินตนาการของไรท์เองนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย รบกวนรีดทุกคนใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ ❤️🙏
🥀ต
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
ระบบMArkBAmBAm 🪽
🕊️#markbam🕊️
เอเลี่ยนดาวเหนือ⭐🌟
นักเขียนกากๆเน้นรักหวานแหววมากกว่าดราม่า​ ไม่ติดเหรียญ​🏅ไม่ติดแคนดี้​🍭 เขียนตามอารมณ์​ขึ้นลงเหมือน​น้ำทะเล​ เขียนเพราะอยากเขียนไม่ชอบกดออกได้จ้า💚⭐☀️
มัมหมีของน้องยองแจ
ภรรยาทิพย์ของแจ็คสัน หวัง ที่อยากมีน้องยองแจเป็นของตัวเอง🌙 ชอบหื่นๆมาทางนี้ //NC+ ReadAwrite 👉🏻Mummyyoungjae
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
Jackson
_Caius03
แต่งสด งดเขียนในกระดาษ📝✏️
BAMBAM❤💜💚(🐊🐍)
ฝากติดตามเค้าด้วยน้า อาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นน้า 💫ใครอยากฝากนิยายก็จิ้มๆทิ้งไว้ที่แฟนบอร์ดเลยน้า📬
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
pinyinn9397
ig:pinyin9397 สามารถทักติดต่อได้นะคะ
หวัดดีครับชาวโลก
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะฟิคนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์เพียงเท่านั้น!!!และไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงเสียงหากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ