Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
คลังสีเทา
นามปากกาเดิม Sunpop จ้า
mtbb9397💚
อาจจะเเต่งง
Rat04__mtbb
หลงรักมาร์คแบม
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
MarkBam❤💜
ฟอลมาฟอลกลับ แต่งมาร์คแบมเป็นหลักนะ ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านน้า
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
ดาวอุ่น
14.09.61 // ยินดีต้อนรับเรือMarkyugนะคะ NCอ่านได้ที่IG : markyug_my โดเนทได้ที่ TrueMoney Wallet : 0632610023 อ่านเรื่องไรท์สิ่งที่ต้องเตรียมคือยาพาราและทิชชู่ค่ะ
ชะนีขี้บ่น
เป็นคนขี้บ่น ทนฟังกันหน่อยนะคะ
BAbyMiNE💓
นานๆทีเข้า
markreeya
MarkBam♥️
ขอบคุณที่ติดตามเค้าน้าา🥰💓
WanWan2522
inmysky_pp
😁😁😁😁😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😁😁😁😁 เป็นคนสวยแต่ไม่เต็ม สติก็ไม่ค่อยจะมีอ่ะ สตางค์ก็เช่นกันอ่ะนะ อิอิ ชื่อก็ออกจะสั้นหน่อยๆ ไม่ยาวมากหรอกเนอะๆ ไรท์เป็นผู้หญิงแท้ๆ ที่ชิปให้ผู้ชายได้กันอ่ะนะ. ชอบคุยคนเดียวแต่ไม่ได้บ้านะ. แค่ชอบคุยคนเดียว ชีวิตไม่แน่นอนแต่ถ้ามีหมอนกูนอนแน่ๆ 55+อย่าใส่ใจเลยคนบ้าก็งี้แหละ
อย่าเกลียดชื่อเรานะ เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะ. อ่านหน่อย. อ่อยแล้ว ไรท์ชอบเห็นผู้ชายได้กันอุอิ ไรท์เป็นคนโรคจิตอ่ะนะออกจะบ้าๆ.สติไม่เคยมี มือใหม่หัดแต่ง(หรอ). 55+อย่าใส่ใจไรท์เลยคนบ้าก็งี้ ไอจี:MB_55
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
หยุดแต่งแล้วค่ะ
nws.sk
Anymore
farary inpop
ฝากกดติดตามมือใหม่แบบเราด้วยน้า