กะเพราแก้ว🐒
📢พึ่งหัดแต่งนะครับ✍️ 🧊นามปากกาเดิม 🌨️•dream_ดรีม•🌨️ 📺 : ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหายนะค้าบ🥺 🎙️: มีไลฟ์ด้วยนะครับฝากติดตามด้วยนะครับผม🙈 🎐Ig : @dream_dream.111
Baby Queen (เบบี้) 👑
เป็นนักเขียนฝึกหัดนะครับ เริ่มเเต่ง3/11/63 (โปรดอ่านประกาศ) ไม่อนุญาตให้เก็บexp.และฝากนิยายในพื้นที่ส่วนตัวนะครับ ไรท์เต้อคนแซ่บ😉
ตื่นมาขี้เกียจใส่เสื้อผ้าตีลังกาโบกสบัดใต้ต้นงิ้ว
แอคหลัก : เดียง
gingerbeermil5
จะรักตัวเองให้มากกว่านี้
kookv_tei
สวัสดีทุกคน เราชื่อ ทายมี่☺️ กดติดตามกันด้วย ไม่ดราม่ากันนะ เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเพียงเเค่จินตนาการของเราเท่านั้น❕❗เราอาจจะเเต่งมีคำผิดเยอะหน่อยนะทุกคน
SIKHRAM🍃✨
IG : sikhram__ sikhram_sk
BlackList_
🍅Olivia🍅
แต่งออกมาจากความคิดและจินตนาการ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายชื่อเสียงของศิลปินแต่อย่างใด ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ส่วนใหญ่จะแต่งของyoonminเป็นหลักๆนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ไม่ประทับใจตรงไหนเม้นบอกให้คำแนะนำเราได้เยย -ขอบคุณงับ- ขอให้มีความสุขกับการอ่าน
BAFALONX
พี่กลับมาแล้วไอสมชาย
cute little girl_
ทุกค๊นนนไรท์โทรศัพท์พังเอาเป็นว่า "พระจันทร์ดำ"คือนามปากกาอีนใหม่เด้อ
{☁️}✰ 𝑨𝒈𝒖𝒔𝒕𝒌𝒑. ✎⌁ツ
🤍
หมอพนา
我回来了 !! ชอบอัพนิยายตอนดึกครับ🤍🧸
vollie
คุณหัวมันฝรั่ง
สถานะ: คนติดงาน (ติ่งคนบ้า.comก็คนเดียวกับไรท์เนี่ยแหละ😘)ดองวันละนิดจิตแจ่มใส ถึงจะเปิดนิยายและดองบ่อยแต่ไม่ทิ้งนะจ้ะ😜😜 และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ธัญวลัย:PUPPYLOVE32210
กูไม่เคยตื่นสายเเค่ไม่ตื่นเลย
ทักมาได้เเต่จะตอบหรือเปล่านี่อีกเรื่อง
NJ_95
✢∆↳《August》↲∆✢
ไม่ค่อยว่างเลยแหะ เรียนออนไลน์ไม่ค่อยว่างเลยเฮ้อออ😫
twomin_
Mai ♡-♡
ชื่อ:ใหม่🐼 อายุ:16y😉 bts-gof7💚ทักมาคุยกันได้นะค้าบ❤
LuxiVnus
ชื่อ: เอวา อายุ: 26 ปี BTS💜ARMY (ลาจากวงการชิปเปอร์ถาวร) Twitter: @LuxiVnus , IG: @luxivnus_ev Facebook: LuxiVnus EV นามปากกา: LuxiVnus , AshmaDaeva