♡แบร์แบร์♡
แนวที่เค้าแต่งเป็นแนวDramaโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด และโปรดคอมเม้นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ ขอบคุณค่ะ
MTBB26
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ฝากกดติดตามกดไลค์เป็นกำลังใจและรีวิวให้ด้วยนะคะ🙏🏻🙏🏻❤️❤️ อัพช้านิดนึงนะคะเพราะติดเรียนค่ะ🙏🏻🙏🏻
•w o r d s•
hello มายเนมอีสเวิร์ด ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามนะฮะ ❤💚
เสือน้อยแทแท
สวัสดีค่า ฝากติดตามและซัพพอร์ตแอดกันด้วยน้า❤️
GOT7🕊️💚🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
อ่านNCที่IG:11657_got7
MTBB.KN
มบปฟก
MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ
หอมแดงกระเทียมพริกแห้ง
enjoy reading na kubb
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
yummies.
นิยายคายฝัน
TikTok: @dreamnovel.23
GMBTU
ไม่หื่นไม่ใช่ไรท์ :) NC อ่านได้ในแอปพวกนี้ IG : _gmbtu_ ReadAWrite : Gmbtux
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
นกฮูกว่ายน้ำ 𓅓
☆อย่าถือเป็นจริงเป็นจังนะคะ☆ เป็นแค่นิยายที่จินตนาการ ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเสียหายแต่อย่างใด เนื้อหาอาจมีความรุนแรง ไม่เหมาะสมกับคนโลกสวย แต่จะเปิดนรกต้อนรับคนบาปค่ะ
KN🤍
ความชิปส่วนบุคคล🤍 ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายนะคะ
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
เมฆาสีเทา.
Thank You For Following. 🤍🌷
PuChaChet
“แต่ปางก่อน” นิยายเรื่องสุดท้ายในนี้ #GOT7💚
เหมียวจิ
ปิดจอยแล้วนะ
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ