อเมริกาโน่หวาน100%
ดั่งใจ #mtbb💜❤️เขียนเองอ่านเองนักเลงพอ
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด - ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
เบ้บบี้นยอง
ตลกไม่ไรกับใคร
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
butter_butterfly
แอคใหม่นะคะ แอดดินคนดีคนเดิมเองค่า 🦋 ฟิคยูคแบมล้วนๆ 💗 ใครลงเรือเป็ดกับเราฝากติดตามด้วยนะคะ 🎀🎀
ฝากติดตามแอคใหม่ด้วยนะคะ 🦋
แอคใหม่แต่ชื่อเดิม butter_butterfly ✨
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
XCIX1999
🌼 ReadAwrite : XCIX1999 🌼 นิยายทั้งหมดเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ศิลปินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
KaThi
Enjoy your‘s read 246
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
Kwangfa
𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿
Twitter : @CallmeTTer Top : JK,JM สงสัยเกี่ยวกับเรื่องไหน ทัก DM มาถามได้เลยนะคะ
𝐁𝐄𝐍𝐍𝐘𝐍𝐎𝐖.𝐖 🍀
👉 ขอบคุณที่ติดตาม/คอมเมนท์/รีวิว/และกิฟต์ของขวัญต่างๆ ที่สนับสนุนไรท์ 🙏💚👈
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️