เจ้าชมinmood.indy
♡ℳ𝒶𝓇𝓀ℬ𝒶𝓂 ♡
markbam_pxs
ฟิค นิยาย มาร์คแบม ฝากกดติดตาม ฝากรีวิว ฝากกดถูกใจ ในแต่ละเรื่อง ที่ไรท์ลงให้อ่านด้วยนะคะ 😁❤️💜🙏🏻
mtbb_fic_markbam_jj
FICMARKBAM 💜❤💚#FICMARKBAM #MTBB
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚 (ไรท์ซูมัย)
ว้อชมายเนม
J_🌹Rose
mxpolyway
BEBELL_23
เราได้ทำการลบทุกอย่างออกจากไอจีออกหมดแล้วเนื่องด้วยเราจะเลิกแต่งนิยายแต่จะยังใช้usernameเดิมดังนั้นเราจึงขอประกาศณที่นี้ว่าจะไม่รับแอดใครอีกและถ้าหากใครจะเลิกฟอลเรายินดีค่ะ ขอบคุณและขอโทษด้วยนะคะ🙏
ดอกตีนเป็ด
GOT7 is my husband. ❤ Thank you to everyone who read and thank everyone for following.❤ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเเละขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ❤
Akamy💚(ฝึกงาน)
IG: BNOI_Story Nc ฝากติดตามด้วยน้า💜
หยุดแต่งแล้วค่ะ
เอเลี่ยนดาวเหนือ⭐🌟
นักเขียนกากๆเน้นรักหวานแหววมากกว่าดราม่า​ ไม่ติดเหรียญ​🏅ไม่ติดแคนดี้​🍭 เขียนตามอารมณ์​ขึ้นลงเหมือน​น้ำทะเล​ เขียนเพราะอยากเขียนไม่ชอบกดออกได้จ้า💚⭐☀️
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
Ploymini ♡
♡ #MarkBam #BoZhan Twitter:@_Ploymini
กากมะพร้าว
FORUANDYOU🐾
Markbam กิ้วๆๆ~ ขอบคุณที่สนับสนุนกันนะค้าบบ สนุกๆคลายเครียดๆกันนะค้าา🤓
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
เจ้าอ้วงงงงง🐷
MARKBAM_STORY3D (ไรท์อืด)
ทุกเรื่องทุกตอนที่แต่งมาจากจิตนาการของไรท์ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ/ไม่ชอบ❌ไม่จำเป็นต้องด่าแค่ออกจากนิยายเรื่องนั้นแล้วไปหาอ่านแนวอื่นเนาะ☺
aum.mokoro