Naomi 🫧🌷
𝐁𝐚𝐧𝐚𝐧𝐚_𝐁𝐨𝐚𝐭.
🌊 BTS (JJK) ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านเรือกล้วยเรือใจนะคะ^^ IG : banana_boat.002
baby queen ❤️ ( มัมหมีลูก 2 )
You can call me ไรท์ควีน นะคะ อายุ 27 ปี ตอนนี้ไรท์เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว อาจจะมาอัพนิยายช้า ได้โปรดรีทๆที่น่ารักทุกคนเข้าใจไรท์หน่อยนะงับบบบ Instagram >> baby.queennx ฝากกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ❤️❤️
Submanobts
ซับมโนในติ๊กต๊อกนะฮุ Thanks for 40M💕✨รักรีททุกคนนะฮับ —ขอขอบพระคุณที่ชื่นชอบนิยายกันนะฮับ—-
berrybrownx
🤍tx.xt❄️
✩ ☘️ 안녕하세요 🍁 🫐 ✩ 🌷𝐢𝐠:𝐩𝐞𝐧𝐧𝐚𝐦𝐞_𝐭𝐱.𝐱𝐭_✨
😼ℳ𝒾𝓃♡[งดอัพชั่วคราวติดเรียน🥺☹️]
อันยองๆไรท์มินเองนะค้าบ ช่วง3-4เดือนนี้ไรท์ไม่สามารถมาอัพนิยายได้นะค้าบ เรื่องจากไรท์อยู่ร.ร.ประจำซึ่งร.ร.ไม่ให้เอามือถือไปทางไรท์ต้องขอโทษและขอบคุณผู้ติดตามทุกคนนะค้าบ🥺😘
mini mmm.
อย่าคาดหวังกับไรท์เตอร์ประสาทแดก
zyra
BTS 💜 NCT 💚 EXO 💟
ข่อยไผ
🧃ว่าไงวัยรุ่น ขอบคุณที่ชอบและติดตามนะโย่ว 🧃 🥛ตั้งสติ ทำใจให้สงบ แล้วท่องนะโม3จบ แล้วจะรู้ว่านี้คือโลกแห่งนิยาย 🥛 ปิดฟิคแล้วเจอกันใหม่ 👋🏻
สายวิชามโน
ช่วงนี้ไรท์งานยุ่งเลยไม่ค่อยมีเวลา อัพช้าไปบ้างต้องขออภัยรีทด้วยนะคะ
j.w
Aprinces 💕
nice too meet you naka! [ไรท์ชื่อ ลูกตาล อายุ 17แล้วค่ะ T^T] *อ่านประกาศเค้าสักนิดเน้อ* [รายละเอียด NC อยู่ในประกาศนะคะ]
Toonty official
รีททุกท่าน ณ ตอนนี้ ไรท์ อาจจะอัพนิยายไม่ค่อยเยอะนะคะ เพราะไรท์ทำงานประจำ แต่สัญญาจะมาอัพนิยายสั้นให้ทุกคนได้อ่านกัน เนอะ และก็ ปีนี้ไรท์ 23 ปีแล้ว ไรท์ก็ขอให้รีททุกคนติดตามไรท์คนนี้ไปเรื่อยนะ 🥹🫰
ᴏʀᴀɴɢᴇ
𝓡𝓪𝓲𝓷𝓫𝓸𝔀𝓬𝓱𝓪𝓷𝓷
ติ่งจนกว่าเมนจะแต่งงาน
;𝑾𝑯𝑰𝑻𝑬.
IG:xwx.xli
เจ้าหญิงขนมหวาน🎂
🌚ยินดีตอนรับเข้าสู่โลกแห่งนิยาย🌝💕อ่านแบบมีสตินะทุกคน ไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหาย ทั้งหมดเป็นความมโนของไรท์เอง ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ
-my'ar-
นิยายเป็นการแต่งสดๆดังนั้นอย่าเร่งให้ต่อนะคะ กรุณาอ่านเพื่อความสนุกและไม่คัดลอกนิยายคนอื่นไปแต่งแล้วบอกคิดเองนะ -ไลฟ์ทุกวันศุกร์เวลา 20:30-
ไรท์ฟอฟอเองคั้บ!🍟
คัมแบคเเล้วจ้า