MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
เจ้าชมinfinimood
♡ MarkBam & DaouOffroad ♡ *อ่านฟรีทุกเรื่อง เจอเรื่องไหนที่ไรท์ติดเหรียญ นักอ่านกดรีพอร์ตเลยนะคะ* 🙏🏻🩷 ทยอยรีไรท์ทุกเรื่อง ยกเว้น ใครคือสุวรัตน์วะ
B.Baby_🤍
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและติดตาม หวังว่าคนที่เข้ามาอ่านจะสนุกและมีความสุขไปกับเรื่องที่ไรท์แต่งนะ Thank you for your guidance and support.🙏🏻 *รบกวนลูกหลีดทุกท่านหลีกเลี่ยงการคอมเมนต์คำที่หยาบคาย 🙏🏻
Pr scarlet
twitter : @Pr9_scarlet
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
rciqzero
: ขอให้ทุกวันโอบกอดคุณไว้ด้วยตัวอักษร ReadAwrite​ : rciqzero​ [ Rest ]
Bad Heart 🖤
เค้าชิปมาร์คแบม~ชอบGOT7ที่สุด เมนมาร์ค🐊 รักแบมแบม🐍 ถูกใจยองแจ🌙 หลงเสน่ห์เจบี🌴 แด๊ดดี้แจ็คสัน👑 อปป้าจินยอง🍑 ยูคยอมคนน่ารัก🐜 รักเจ้าก้อนที่สุด🐥ไรท์ชอบผู้หญิงนะคะสนใจมาเป็นตัวเล็กของไรท์มั้ย😘IG:badcat__0208
ชาเขียวปั่น6185
อัพแล้วแต่อารมณ์ อย่าถือสา เพราะไรท์เป็นบ้า😆 ฉาก nc ของทุกเรื่องอ่านได้ที่ RW และธัญวลัยนะคะ
I am unicorn
ชิปทุกคู่เลยคั้บ🤏🏻
JUNE T 🌼
MTBB FOREVER ❤️💜
kwanass
cosyyoo
ไม่อัพแล้วนะคะ
มาร์คแบมเป็นแฟนกัน💗
คู่ชิปคู่โปรด ~marktuan bambam ❤️💜markbam @marktuan @BamBam1a @GOT7 ผู้หญิงของกัซ💚💗
coralinthesea
tw/ @bibibbee
freckles
🐰🐽🐊🐍
CHUBBYz
Twitter : chubbyz93 สิ่งใดเป็นไปไม่ได้ ฟิคชุ้ปเป็นได้ ขอบคุณค่า ꒰◍ˊꈊˋ◍꒱
warintuan
🥰💚