ᴊɪɴ
เฮ้อ~ (มือใหม่นะคะ🌱) 🔔ปั่นเรื่องใหม่อยู่ฮับ❣️
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
ไข่ต้ม​ตก​สวรรค์​
นักเขียน​มือใหม่ก๊าบบบบบ
Under The Sky 💜❤
มาร์คแบมตลอดไป
pmminions’got7
F98s
นิยายทุกเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับศิลปินและไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ
Devil Be/Wright
อยากเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
𝙘𝙖𝙩𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠
MarkBam ก็ได้ JackJae ก็ดี Bnior ก็น่ารัก ชิปได้ทุกคู่ที่ฉันชอบ โปรดเป็นกำลังใจในการเขียนนิยายด้วยนะเจ้าคะลูกหลีดทั้งหลาย 😊
imyourgerbera
ไรท์เต้อพิเยอร์ อัพช้าบ้างเพราะล่าปริญญาไปให้แม่อยู่✌🏼 Tw ;) @imyourgerbera_ รอร :) imyourgerbera(nc+เรื่องอื่นๆ) IG:imyourgerbera มาเม้าๆกันได้นะคะ
#ลักษ์เขียน
ความสุขคือการเขียน
Chaws
♥️💜
นิยาย คนแอบรัก
⚠️ห้ามคัดลอกหรือลอกเลียนแบบนิยายของแอบรักเด็ดขาด!!!🚫 ⚠️ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย!!!นิยายทุกเรื่องที่แอบรักเเต่งขึ้นเป็นเรื่องมโนของแอบรักล้วนๆ เผื่อมีคนอยากเลี้ยงขนมแอบรัก 👉2850619612 กรุงไทย👈
DBPnara27❤
ดีใจที่เราได้พบกัน :)
2000June
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
SUNDAY⛅