jimin🍑🖤🌴
ปะป๊าเจบี🌴❤แด๊ดดี้จินยอง🍑🙏อยากรู้ไหมทำไมถึงชื่อ จีมิน เพราะว่าชอบจินยองมาก มากจนเก็บไปฝันเป็นเรื่องเป็นราว ฝันว่าได้เป็นแฟนจินยองและในฝันก็ชื่อจีมิน มันเลยเป็นที่มาของชื่อ จีมิน 🙏พึ่งหัดแต่ง🙏 💚เม้น+รีวิวเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ💚
แฟนยองแจ ภรรยาแจ็คสัน
แต่งนิยายแนว ชญ. เน้นคู่แจ็คแจ #got7
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
Midnight
ig: 333midnight333 (เลือดมัน💚💜) เหมือนจะแหกทุกกฎของวงการชิปเปอร์🥹 ไม่ชอบนิยายเราเลื่อนผ่านได้เลยนะคะ อย่าสาปกันนะไรท์ใจบ๊าง😭
Passadu📦💕 [ พัสดุเรือเป็ด ]
โปรดมีวิจารณญาณในการอ่านเนื้อหาในเรื่อง ภาพ ตัวละคร และทุกอย่าง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องจริงเป็นเพียงจินตนาการที่ผู้แต่งสร้างขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาทำให้ผู้ใดเสียหาย♡♡
ด้วยรัก 𝑱𝒂𝒄𝒌𝑱𝒂𝒆
เมนน้องยองแจ เหนือเมน GOT7 มือใหม่หัดแต่ง 🅹🅰🅲🅺🅹🅰🅴
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ💚🕊️
Nn (Got7)
💚🌴🍑🐊🐍🐢🦦🐜💚
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
ᒍᗩᑕKᒍᗩE_ⓝⓞⓞⓜⓘⓝⓓ
ยินดีต้อนรับสู่ fanfiction ~ JACKJAE ♡⁠˖⁠꒰⁠ᵕ⁠༚⁠ᵕ⁠⑅⁠꒱
P'jacknaka_
มะม่วงน้ำดอกไม้✏
2JAE THE BEST
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
FAMILY_WANGCHAI 🌻💟
엠마~
ดัลลล
ภรรยาคิมยูคยอม🌼
Sugarmark 93
นิยายที่เขียนทั้งหมด เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้
J-DEF
นิยายรักGOT7ติดตามฟิคในTik Tok @jayb94_1a & @j_def9497 👉🏻ยูทูป J-DEF 👉🏻ReadAwriter J-DEF 👉🏻 IG:jayzy_0228
Aquilaria🌱🐥
ฝากฟิคด้วยนะคะ~ Twitter : @mzstar0622
𝐏𝐮𝐫𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞 🖤