Sztstill
ผู้หญิงฝันหวาน
ขอฝากช่องทางการติดตามด้วยนะคะ แต่งออริเป็นหลัก  Joylada & ReadAwrite : ผู้หญิงฝันหวาน Twitter : ผู้หญิงฝันหวาน🩵 TikTok: ชอบฝันหวาน(ออริ)&ผู้หญิงฝันหวาน(แฟนฟิค) 
🛸Darling U
Bon Voyage 🛫 🛳️ 🚅🗼🏯🏖️
blue_cherrry
-ดิชุ้นแต่งเพื่อสนองตัวเองล้วนๆค่ะอย่าใส่ใจเลย- *รีวิวเป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ*
Han Ting
Romantic | Comedy
Lalita1995TL🌻
ฟิคของเราเป็นสีเทา ทุกเรื่องเกิดจากจิตนาการของไรท์ ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินทุกฝ่ายเสียหาย เเละขอให้ชิปกันอย่างมีสติ ไม่เบียดเรือกันนะคะ
Sinai The River
tw : Sinaitheriver
CharadaSeal.
สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน นี่เป็นแอคใหม่ของไรท์ CharadaSeal คนเดิมค่ะ ฝากนิยายทั้งเก่าและใหม่ด้วยนะคะ YouTube : 2b BLACKBANG #CharadaSeal
Cha.RD🎭
ติดงาน = อัพช้า | ลืมเนื้อเรื่อง =ไม่อัพ อ่านแล้วกรุณามีมารยาทในการแสดงความคิดเห็น ซีเวลล์เป็นแฟนไรท์
Jr•🌹
แต่งวันละนิด เพราะคิดไม่ออก 📝🦋
LEMONADE
CharadaSeal
ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนนะคะ ฝากทุกๆเรื่องเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจชาวเรือทุกคนนะคะ 💜💜🙏🙏 Twitter:@Charada_bluesky YouTube: 2b BLACKBANG [เรื่องใหม่ๆจะอัพที่แอคใหม่นะคะ ตามไปฟอลแอคที่ไรท์ติดตามไว้ได้เลยค่ะ]
ᴄᴀᴛʙᴀɴᴀɴᴀ🐱🍌 (ปิดถาวร)
꒰ ปิดถาวร ꒱
nineteen92🍀
เป็นคนชอบอ่านหนังสือ ชอบวาดรูป ชอบดูหนังฟังเพลง ชอบเล่นกีต้าร์ ชอบนอน ชอบเวลาที่ฝนตก รักแมว รักการถ่ายภาพ และตอนนี้กำลังตกหลุมรักการเขียน Twitter : @nineteen__92
NILITA
TAELICE FOREVER🐯🐱 Twitter : @nilitaloveTL
- Closed -
open : 25.04.18 close : 17.05.23
ภูมิแพ้เดวิด-REST
readAwrite | twitter @poompaedavid Tiktok @_poompaedavid
Ra_punzel
📍 ช่องทางติดตามไรท์ในเว็บ readAwrite และเว็บธัญวลัย --> Ra_punzel 📝 นิยายทุกเรื่องของไรท์อยู่ในช่วงแก้ไขคำผิดนะคะ ขอโทษด้วยถ้านิยายเด้งเเจ้งเตือนเรื่องเก่าที่จบไปแล้ว อย่ารำคาญกันเลยนะคะ 😁😁😁
Leo_granny
🖤💗
♡インク♡
ไรท์จะกลับมาแต่งนิยายแล้วนะคะ ไรท์จะไม่แต่งเรื่องแทลิซแล้วนะคะเนื่องจากข่าวเดทของแทฮยองและเจนนี่นะคะ ไรท์จะไม่ลบเรื่องเก่าที่จบไปแล้วนะคะ คนที่กำลังติดตามไรท์ได้โปรดติดตามต่อไปนะคะ