กระต่ายคลั่ง(รัก)
สวัสดีค่าฝากความคิดถึงแฟนชิปเรืออิบ×ไล ตั้งแต่ปี2021 นะค้า💖💕 ตอนนี้ไรท์ได้ทำการปิดเรื่องทั้งหมด+ลบภาพปกหลังเนื่องด้วยเหตุผลลิขสิทธิ์ภาพ ขอให้ทั้งหมดเป็นแค่ความทรงจำที่น่ารักชั่วคราวน้า มีโอกาสจะกลับมาแน่นอน
𝐶𝑎𝑟𝑥𝑚𝑒𝑙
🫠🫠
>:3🤍✨
:3
🔹Blue🔹
กลับมาแล้วว
เอลันผู้หลงแมพ
ไม่รู้ว่านิยายที่ตัวเองแต่งมันสนุกไหมนะ🤔🤔
💮🍁🍂
・^・
Hatsu (VE.)
ชื่อ​เล่น:ยูโร​ เป็นสาววายไอเดน​ ชื่อในเกม:Achiha​_Hatsu​ IDเกม:11205936 คุยเล่นๆเล่นเกมด้วยกันได้นะแต่เราอาจเล่นไม่เก่งนะ
-ปี๊บก็ปี๊บ.
nanice_2005
จะแวะมาแบบเงียบๆ แล้วจะหายไปแบบไร้ร่องรอย
|So|sad``
ทุกคนรู้จัก.. งานดองมั้ยคร๊ะ:)​
_waii_
ไรท์กลับมาแล้วนะคะกำลังผลิตเรื่องใหม่ๆขึ้นมาค่ะ♡
簡単です🐺
みなさん、こんにちは。良い一日を🍋。
🔶 [ 𝐒𝐇𝐈𝐏𝐏𝐄𝐑 ] 🐉{ เลิกแต่งนิยายถาวร }
ไรต์ชื่อ 𝐒𝐡𝐢𝐩𝐩𝐞𝐫 ติดเกมเก็นชิน ชอบดองนิยาย แต่ง nc ทุกแบบได้ แต่งได้ทุกคู่เท่านั้นครับ อย่าขอไรต์แต่งนิยาย [เน้นย้ำทุกครั้ง] เพราะขี้เกียจมากใจนะ เชิญติดตามและอ่านได้ แอดได้ที่FB: Shipper SP ได้เลยคับ
H.hayan
ขอโทษที่หายไปนานค่าาา กลับมาพร้อมกับเรื่องใหม่และด้อมใหม่(。・//ε//・。) คัมแบ็กกกʕ·ᴥ·ʔ🌻✨
𝓮𝓵𝓲 𝓒𝓵𝓪𝓻𝓴 ☾
Naib Subedar 🔪 อัลฟ่าAlphaเมะ🦅α💍
🍵Naib &Eli ☕️🦉 ( 🔪Naib & Martha 🛩) ( 🎨 JackxNaib 🍵💍 identity vผมเป็นอัลฟ่าAlphaครับ มีคู่แล้วครับคู่ของผมเป็นโอเมก้าครับผมเป็นพวกหูสัตว์นาอิบผู้ไล่แวมไพร์หัวหน้ามาเฟีย👓α
Eli Clark 🔮🦉เป็นเคะOmegaΩ ♂️x ♂️💍
🍵Naib & Eli🔮 (⚰️carl &Eli ✡️) (🦉Eli&Fiona🕳) (💖 Huster& Eli🦉) ✨[Seer]🔮 identity v ผมเป็นโอเมก้าOmegaมีคู่แล้วนะคู่ของเป็นอัลฟ่าผมเป็นพวกหูสัตว์อิไล(ตายแล้ว)ในร่างจิ้งจอกแวมไพร์(เทพแห่งจิ้งจอกครึ่งแวมไพร์)🦇นักสืบบริษัท IDV 🔎นกฮูกราตรีΩ💍
Aesop Carl⚰️ [Embalmer]🩺
⚰️Aesop x Eli🦉. ❤️Carl×Vera🛍 📷 josephxcarl ⚰️ (❤️ [Embalmer]⚰️)ผู้ขับไล่แวมไพร์⚔️ผมเป็นพวกหูสัตว์คาร์ล หัวหน้ามาเฟีย📚 identity v
มิว....
สาววายผู้คลั่งศาสดาเชียร
---