หัวใจสีคราม
🖤จากใจไม่ใช่นักเขียน🤍ตอนนี้ยุ่งมากค่ะอาจจะมีการอัพที่ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นแล้วอาจจะต้องทำให้รอนานก็ขออภัยด้วยนะคะแต่จะพยายามอัพให้เร็วที่สุดเและหากอ่านแล้วรู้สึกขัดใจตรงไหนก็อยากขออภัยไว้ ณ แทบเท้าของที่รักทุกๆ คนจากหัวจิตหัวใจของหัวใจสีครามเลยนะคะ
Han Ting
Romantic | Comedy
🛸Darling U
Bon Voyage 🛫 🛳️ 🚅🗼🏯🏖️
แทหะลิซ
<<ชิปคู่ 💙taelice💛นะคะ>>📢😁twitter:@KHAMIN_RMVL3027
ฉันบินได้(:_🏛🏛🏛
🌲IG : _chanbindai_ | อย่าลืมติดตามนะคะ♥️
โนมุ โนมุ
U R MY ANGLE
♡インク♡
ไรท์จะกลับมาแต่งนิยายแล้วนะคะ ไรท์จะไม่แต่งเรื่องแทลิซแล้วนะคะเนื่องจากข่าวเดทของแทฮยองและเจนนี่นะคะ ไรท์จะไม่ลบเรื่องเก่าที่จบไปแล้วนะคะ คนที่กำลังติดตามไรท์ได้โปรดติดตามต่อไปนะคะ
I'm STAR ⭐_kp
nuknomwran คำค้นนิยายเรานะ(ส่งกิ๊ฟเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ)😘😘😘 ไปติดตามเราที่ธัญวลัยด้วยนะคะเราส่งออกนิยายไปที่ธัญด้วยนะคะฝากด้วยนะคะ❤️❤️
demo.131
อย่าคาดหวังเพราะแต่งไม่เก่ง🌝ทุกเรื่องจะมีตอน20+ ไม่มีเจนตนาทำให้ศิลปินเสียหายเป็นเพียง*นิยายเท่านั้น*บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ / ไรท์แต่งบรรยายไม่ได้[ไม่มีพรสวรรค์]ด้านนี้แต่ก็พยายามที่สุดเลยค่ะ ENJOY READING กันนะคะ😊
Vanda7​ 🐷 ลูกหมูชมพู
[🪐ᵃ]ᴥ︎︎︎𝑪𝑯𝑬𝑶𝑵𝑺𝑨ᴥ🪐 🐷 ꒰ 천사 🪐‧₊˚ ꒱
diaryรัก ❤️
สวัสดีค่ะ ฝากผลงานด้วยนะคะ กดติดตาม กดไลค์ คอมเม้นให้กันได้จ้า ขอบคุณทุกกำลังใจ ทำให้มีแรงแต่งนิยายออกมา ♥️ ตามนิยาย 👉🏻 ทวิตเตอร์ Diary รัก ❤️ 👉🏻 @diarylove97
linly_
#มาช้าแต่มานะ
อ้อม อ้อม5192
👉🐇💜💛🐈(รักส์หมดจัย)👈
But_Nut (btsxlisa)
แต่งไม่สนุก "ขอโทษด้วยน่ะ" 😁😁 ส่วนมากจะแต่ง #yoonlice #lismin #namlice #jinlice #hopelice #kooklis #taelice ซะส่วนมากนะครับ
Tang'''g
love lisaaa
⌇𝕭𝖑𝖆𝖈𝖐.𝖑𝖎𝖘𝖙✞︎⌫
twitter : kunlilin
นามปากกาคือ ไรท์
ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยาย LISA X BTS คนรักลิซ่ากับบังทันเชิญทางนี้ได้เลย! #ขออภัย ถ้าแต่งไม่สนุก ( พูดคุยกับไรท์ได้เสมอ >///< ) 💕
ยายนิโลก
ไรท์ไม่แต่งต่อแล้วน้าา
사랑해❤️
เรือลิซกุกนะคะ ไม่ชอบเชิญทางอื่นค่ะ📍
เเมวดำ🐱
ไรท์ไม่ได้เป็นคนเเบบนั้นนะ🌚🌝