MT.MINT
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
JACKJAE🐢🐨 (เจ้น้ำ)
ไรท์ชื่อน้ำ อายุ18ปี ความสุขของไรท์คือการได้เห็นลูกรีดชอบนิยายของไรท์ถึงจะแต่งได้ไม่ดีมากนักก็เถอะ💖เมนแจ็คสัน ชิปแจ็คแจ_เจบีจิน_ยูคแบม_GOT7 พามพ่ามเกลียดพวกติดตามแล้วเลิกติดตาม😏
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
BZP (เลิกแต่งแล้วค่ะ)
JackJaeproject_👑🌙
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ พึ่งเริ่มหัดแต่งค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ติชมกันได้นะพร้อมปรับปรุง (ส่วนตัวเป็นเมนเจบี-แจ็คสัน) ชิปแจ็คแจ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ🙏
•w o r d s•
hello มายเนมอีสเวิร์ด ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามนะฮะ ❤💚
𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐦𝐨𝐨𝐦🌙
To The Moon And Astronaut
ดองข้ามเดือน แต่งข้ามปี
WanWan2522
.Markbam.🐍🐊
คู่ชิปมาร์คแบม
ลิงกินกล้วยอยู่บนหลังคา
𝙘𝙖𝙩𝙗𝙡𝙖𝙘𝙠
MarkBam ก็ได้ JackJae ก็ดี Bnior ก็น่ารัก ชิปได้ทุกคู่ที่ฉันชอบ โปรดเป็นกำลังใจในการเขียนนิยายด้วยนะเจ้าคะลูกหลีดทั้งหลาย 😊
my liddy
ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมันคือนิยาย ตัวละคร ที่เขียนขึ้น เรื่องสมมุติ ไม่ได้มีเจตนา ในทางที่ไม่ดีจะอย่างอื่นใด ไม่ดราม่านะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านด้วยนะคะหวังว่าจะชอบเรื่องที่my Loveliddy แต่งนะคะ
mtbb1🧸🎈
IG : fic_mtbb1
NitA19
นิยายที่แต่งขึ้นมาทุกเรื่องทุกตอนเกิดจากการเมากาวจินตนาการของแม่ล้วนๆไม่มี เจตนารมณ์อื่นใดแค่อยากแชร์ความบ้าและโรคจิตให้คนอื่น 🙏ขอบคุณที่ติดตาม🙏ขอบคุณที่มาเมากาวด้วยกันค่ะ