ไรท์หัวใจ.♡
เเต่งนิยาย #มาร์คเเบม #กุกวี #เเจ็คเเจ #ปมนยอง ชอบเเต่งนิยายโรเเมนติด-ดราม่า (มีลูก)เนื้อหามีความ18+เเละมีคำหยาบคายไม่เหมาะกับบุคคลโลกสวย #ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกรูปภาพนะคะ🙏
หมูอวกาศ1997
"นิยายทุกเรื่องที่ไรท์ได้สรรสร้างมานั้น สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่และเหตุการณ์ในเรื่อง เป็นเหตุการณ์สมมุติ มิได้พาดพิงถึงองค์กร วิชาชีพ หรือบุคคลกลุ่มใดๆ ทั้งสิ้น"
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
หยุดแต่งแล้วค่ะ
baitarn_2653
IG: mtbb_2653 (นิยาย) IG:_baitarn_
MTBB❤💚
❤️
penname___jenny2
สำรองmtbb
penname___Jenny
จำรหัสไอจีไม่ได้ค่ะทุกคนนนนนน🤏🥺
9397 ™
นามปากกา : 9397™ @:mtbb_bam9397ฝากเรื่องที่ไรท์แต่งด้วยนะคะ🙏😊แล้วก็นิยายทุกเรื่องที่ไรท์แต่งเป็นแค่การมโนนะคะไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดแต่งมาเพื่อความบันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้นนะคะ
JMJPYBY_G7 #มาร์กี้❤
อ่าน NC 👉 IG:JMJPYBY_G7
หมวยเกาหลี​ตี๋ฮ่องกง​
เรือ​แจ็ค​แจ​ เมน​ยองแจ​ อายุเท่าแบมแบม​ ติดตาม​ NC​ ได้ที่​ Twitter​ หมวยเกาหลี​ตี๋​ฮ่องกง​ IG Choi​youngjae​_story
DoubleU_ANNA
❤MarkBam❤JackJea❤BJin❤Yug❤BoZhan😍 ปล.เปิดเรื่องวันนี้อาจจะจบปีหน้า
ดาวเหนือสีฟ้า💫
ไม่ใช่"มาร์คแบม ก็อ่านเถอะไรท์ต้องการเงินเพื่อไปเติมเน็ตกินขนมT^Tถึงจะยังทะเบียนยังไม่ได้ก็เถอะอ่านให้ไรท์แน่ไรท์สิไห้เเล้วเด้อกราบงามๆรีดที่น่ารักทุกคน🙏°^°// มาร์คแบม"ตามต่อที่👉IG:fic_markbam177
snowbunny
ดอกตีนเป็ด
GOT7 is my husband. ❤ Thank you to everyone who read and thank everyone for following.❤ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเเละขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ❤
GMBTU
ไม่หื่นไม่ใช่ไรท์ :) NC อ่านได้ในแอปพวกนี้ IG : _gmbtu_ ReadAWrite : Gmbtux
cruffin
มบปฟก
Karry Wang
drunkengirl
🌷 IG : drunkengirl._ ( ≧∀≦)ノ🌷