(´・ω・`)
SWEET_ZA
แต่งหลักๆ JackBam MarkJin 2Jae จ้าา หลง #MaxNat หัวปักหัวปำ แต่งคู่นี้หลักด้วย เมน : น้องแบม&น้องณฐ เหนือเมน : พี่บี พี่แม้ก อยากรู้ว่าไรท์แต่งมันดีมั้ย? อยากได้คอมเพลนว่าแต่งออกมาเป็นอย่างไร แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ เม้นบอกไรท์ได้เลยค่ะ
mamāo
[THANK YOU] Twitter : @mmmamao
แก้มอ้วน🖤
Jackbam 🐢🐍 Thanks for your support 🙏🏻❣️
inmysky_pp
jackbam_280337💕🐢🐍
I Love GOT7 Forever 💚🐥💚 นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ซึ่งแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด ❌ไม่อนุญาตให้ก๊อปหรือนำไปดัดแปลงไปเป็นของตน***ทุกเรื่อง***❌
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
BB97..
Markbam รักกันให้พอ แล้วฉันจะรอไปงานแต่ง Twitter: @temfaki •แอคใหม่ BB97No.2•
BAMY 97
ทุกการจากลา….ย่อมมีคำว่าคิดถึงเสมอ //คิดถึงMTBB // ♥️💜
PANGHOM °🕊️
ชื่อกิ๊กจ้ะ °🕊️
ซาลาเปาหมูหยอง
มายเนมอีส ดับเบิ้ลพี.
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ยินดีที่ผ่านมาเจอนิยายของเรานะคะ นักขายจินตนาการ ผ่านตัวหนังสือ ✍🏻
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
J''
นานๆแต่งที...
U-ma
ทุกเรื่องที่แต่ง ทุกตัวละครที่สร้างขึ้นทั้งตัวดีและตัวร้าย อาจจะมีการนำรูปศิลปินมาใช้เพื่อความบันเทิง แต่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายศิลปินแต่อย่างใด โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณด้วยนะคะ ❤️💜
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
Ranya🌌 รัญญา 💚🐣
ติชมได้จะพยายามพัฒนาในสิ่งที่ตัวเองบกพร่องนะ 💚💚Got7_Story🐣
DouBle_P.each🍑
สวัสดีค่าาาา มาเมคเฟรนด์กันได้นะคะ ไม่ต้องกลัวน้าาา เค้าไม่กัด ยินดีที่ได้รู้จักล่วงหน้านะคะ
🐊markbam🐍& got7💚
(ไรท์ชื่อพลอย อายุ29 ขวบค่ะ)ติชมกันได้ไรท์จะเอาไปปรับปรุงค่ะ ไรท์แต่งสดอาจจะช้าหน่อยนะคะ🙏🏻 ไรท์เมนพี่แจ็คกับคยอมมี่ ติดตามคลิปแกงกัซได้ที่ (TIKTOK: @PLOYKO_TH)