ลลิลลลัยลรรณ
สวยงาม...ห่างหาย..ตายจากกัน :)
Violet🔮
ขอบคุณคนอ่าน ขอบคุณพี่แท ขอบคุณน้องลิซ ขอบคุณตัวละครทุกบทบาทมากๆเลยนะคะ♥️🙏 ((ปล. ทุกเรื่องเป็นTaeliceค่ะ))
ผู้หญิงฝันหวาน
ขอฝากช่องทางการติดตามด้วยนะคะ แต่งออริเป็นหลัก  Joylada & ReadAwrite : ผู้หญิงฝันหวาน Twitter : ผู้หญิงฝันหวาน🩵 TikTok: ชอบฝันหวาน(ออริ)&ผู้หญิงฝันหวาน(แฟนฟิค) 
Sendsmile
[ ย้ายไป ReadAWrite ] twt : @sendsmilee raw : Sendsmile (นามปากกาเดิม regency’s)
Lilistory
นิยายของตะลิซ
MakeUHappy
***ย้ายไป ReadAWrite*** 𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤 𝐋𝐢𝐬𝐚 ReadAWrite : นารีเขียนรัก Twitter : @nareekhianruk Tiktok : @nareekhianruk
Sinai The River
tw : Sinaitheriver
LaLa97
TL fanfiction
ซัพพอร์ตไรเตอร์เรือ Taelice
DaisyRose
นิยายทุกเรื่องเป็นจิตนาการของไรท์เท่านั้นนะคะ อิมเมจตัวละครต่างๆไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหา ขอให้นักอ่านที่น่ารักทุกคนสนุกกับการอ่านนิยายของไรท์ทุกเรื่องเลยนะคะ จุ๊บๆ
Bibliophile
เรื่อยเรื่อยมาเรียงเรียง นกบินเฉียงไปทั้งหมู่ 🕊🍃 I vent the turmoils in my head out and put them into fictions. Thank you for enjoying my imagination with me! 🥰❤️
attorney
หัวใจสีคราม
🖤จากใจไม่ใช่นักเขียน🤍ตอนนี้ยุ่งมากค่ะอาจจะมีการอัพที่ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นแล้วอาจจะต้องทำให้รอนานก็ขออภัยด้วยนะคะแต่จะพยายามอัพให้เร็วที่สุดเและหากอ่านแล้วรู้สึกขัดใจตรงไหนก็อยากขออภัยไว้ ณ แทบเท้าของที่รักทุกๆ คนจากหัวจิตหัวใจของหัวใจสีครามเลยนะคะ
•SOS•
เรื่องทุกเรื่อง เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีอ้างอิงจากเว็บใดๆ โปรดใช้วิจารณในการอ่าน
บัญชีนี้ถูกปิดแล้ว
Lalita1995TL🌻
ฟิคของเราเป็นสีเทา ทุกเรื่องเกิดจากจิตนาการของไรท์ ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินทุกฝ่ายเสียหาย เเละขอให้ชิปกันอย่างมีสติ ไม่เบียดเรือกันนะคะ
dlwlrama
ʜᴀᴠᴇ ᴀ ɢᴏᴏᴅᴅᴀʏ ꕁ
WRITE 20 D
ขอบคุณสำหรับ รีวิว คอมเม้น แฟนบอร์ด กิฟต์ เป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับไรท์คนนี้ 🙏💝 🌟 𝗜𝗚 daisy.20_d | Twitter : @Daisy20d
K♤ ㅡ KSPADE
(If) someday we'll meet again, I hope you remember me.
Sunflower 🌻
ตั้งสติก่อนอ่าน เพราะคนเขียนไม่ค่อยมีสติ ยังไงก็แกล้งๆเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้เค้าบ้างน๊า ฝากติดตามด้วยนะจ้ะ 🧙🏻‍♀️ใครก็อปฟิคเราหรือไม่ได้อ่านมารีวิวแย่ๆให้เราเพราะชิปคู่อื่นก็ขอให้ไม่มีความสุข แล้วก็ให้ชีวิตชิบหาย คู่ชิปไม่มีโม้เม้น 5555