Bubble🫧
bear ที่แปลว่าหมีอ่ะ🐻
🌟
Marukob🐸
ขอโทษนะ ที่เกิดมาสวยเกินไป
ผู้หญิงฝันหวาน
ขอฝากช่องทางการติดตามด้วยนะคะ แต่งออริเป็นหลัก  Joylada & ReadAwrite : ผู้หญิงฝันหวาน Twitter : ผู้หญิงฝันหวาน🩵 TikTok: ชอบฝันหวาน(ออริ)&ผู้หญิงฝันหวาน(แฟนฟิค) 
MaBaL
นักเขียนมือใหม่
kimm__
ขอยุติการแต่งนิยาย และปิดซ่อนนิยายทุกเรื่องนะคะ เพื่อเป็นการให้เกียรติกับตัวศิลปินที่พวกเรารัก ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด โปรดให้ความรักแทฮยอง น้องลิซ่า ของพวกเราให้เยอะๆนะคะ💜💗
pys_
Minmin ~ Gi 🐯🐱
Taelice ¹ .. เมน lisa ~ V ~ SG & BTS⁷ (ขออนุญาติเจ้าของรูปศิลปินทุกท่านนะคะ เนื้อเรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับศิลปิน เป็นการมโนของไรท์เองจ้า) ไม่ใช่นักเขียนที่เก่ง แค่อยากสร้างรอยยิ้มให้คนอ่านที่ผ่านมาค้าบ 💜
ʙ.ԍᴇʀ
กลับมาอีกครั้ง soo…
Sendsmile
[ ย้ายไป ReadAWrite ] twt : @sendsmilee raw : Sendsmile (นามปากกาเดิม regency’s)
attorney
หัวใจสีคราม
🖤จากใจไม่ใช่นักเขียน🤍ตอนนี้ยุ่งมากค่ะอาจจะมีการอัพที่ไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นแล้วอาจจะต้องทำให้รอนานก็ขออภัยด้วยนะคะแต่จะพยายามอัพให้เร็วที่สุดเและหากอ่านแล้วรู้สึกขัดใจตรงไหนก็อยากขออภัยไว้ ณ แทบเท้าของที่รักทุกๆ คนจากหัวจิตหัวใจของหัวใจสีครามเลยนะคะ
lillil
เราเป็นลูกเรือแทลิซ 💖
Our​ sky
อัพตามใจฉัน
คุณทิตา
เป็นคนขี้เกียจมากกกกกกกก
ᵀᴸ'•ปือปือพือลินลี่🌼°
ชิป!!ชอบมากที่สุด ☞ {🏅🥇🏆: taelice |🐯🐱| } ฝากติดตามอ่าน+แต่งขึ้นมาตามความมโน+ศิลปินไม่มีความเกี่ยวข้องกัน🧐+เเต่งไม่เก่งแต่จะทำให้สนุกที่สุด!+ชอบดองแต่ไม่ทิ้งยังไงก็ฝากด้วยนะคะ [🌻taehyunglisa🐯"] 🙇🏻‍♀️
ผู้ใช้บัญชีขาว
Jr•🌹
แต่งวันละนิด เพราะคิดไม่ออก 📝🦋
nineteen92🍀
เป็นคนชอบอ่านหนังสือ ชอบวาดรูป ชอบดูหนังฟังเพลง ชอบเล่นกีต้าร์ ชอบนอน ชอบเวลาที่ฝนตก รักแมว รักการถ่ายภาพ และตอนนี้กำลังตกหลุมรักการเขียน Twitter : @nineteen__92
oct28