Private93.
tw:private_x93
Whiskie1a
Pajamas Song
virunchana
MARKBAM_STORY3D (ไรท์อืด)
ทุกเรื่องทุกตอนที่แต่งมาจากจิตนาการของไรท์ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ/ไม่ชอบ❌ไม่จำเป็นต้องด่าแค่ออกจากนิยายเรื่องนั้นแล้วไปหาอ่านแนวอื่นเนาะ☺
chipy🐺
อากาเซ่​ ❤️Got7 Mark&BamBam​JB&Jinyoung​ Jackson​&Youngjae ป๋อจ้าน​ สวัสดีค่ะ​ อยากแต่งนิยายเพราะชอบอ่านมากๆ IG:chipy_story ฝากติดตามด้วยนะคะ
•ภาพจำจักรวาล•
โมเม้นต์สร้างได้ด้วยมือเรา 🙏🤤
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
cruffin
มบปฟก
Lomarrr
Nabi-y(นาบี)🦋
IG : nabi_g7 เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวหนังสือ นิยายเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาอย่าถือเอาจริงเอาจังฉันแต่งนิยายเพื่อความสุข และฉันก็หวังเพียงแค่ว่าคนอ่านจะมีความสุข -โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน -
hmunmiles
Twitter : @hmunmiles
This-Day
Twitter @viivps // MTBB
Papillon ♠️
🅜🅣🅑🅑 | เสพติดมาร์คแบม | iGOT7FOREVER
GG97
𝙶𝙾𝚃𝟽 ᴍᴀʀᴋʙᴀᴍ • 𝐈𝐆 : 𝐲𝐮𝐠𝐲𝐞𝐨𝐦_𝐣𝐨𝐲𝐥𝐚𝐝𝐚
Tulip308🌷
ชอบผลงานกดติดตามไว้ได้เลยน้า 🌷Believe in MTBB ❤
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
monancyy (มอนอซอ.)
twitter; @monancyy readAwrite : monancyy
saairunggg
Tw : saairunggg Raw : saairungggg มาร์คแบมจงเจริญ💜❤️ Thx for reading💚
Stan_1a
มีวงในบอกมาว่าม้าคแบมคบกันจริง
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ