Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
Dark Diamond
นิยายทุกเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการณ์ของไรท์ล้วนๆไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใด Nc+ในRead A Write
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก แต่หากไม่ชอบนิยายที่เราแต่งก็ปิดลงเงียบๆนะคะ ไม่ต้องทิ้งข้อความให้รู้สึกหมดไฟ Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต x @ThanMtbb
ราศีเมษ 79
~❤ 별 💜~
โดนัทที่ถูกลืม ตลอดเวลา
ผลส้ม สีชมพู 🌸🌸
IG: PHISOM_25 ไม่แจกอิมเมจตัวละครนิยาย
เจ้าชมinmood.indy
♡ℳ𝒶𝓇𝓀ℬ𝒶𝓂 ♡
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
RED : พี่จ๋าขาาาาาาา -น้องเรด❤️- (ไบโพล่าร์แดก)
อะไรๆก็เปลี่ยนได้
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
freckles
🐰🐽🐊🐍
MTBB เพราะคุณคือความรัก
MTBB ❤️💜เท่านั้น🖊
🏡ᴹᴮ•🌼 พี่ใบข้าว🦋|🦝|🌪️|🐍|
หวัดดีไรท์ชื่อใบข้าว ไรท์ชอบแต่ง Allbamนะ ภาษาที่ใช้อาจจะแปลกๆไปหน่อยนะ หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจ อาจจะมีบางคำที่ผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วย อ่านเพื่อความบันเทิงอย่าไปเครียดมาก ขอบคุณที่อินกับตัวละครของไรท์นะ ด่าได้แต่อย่าแรง!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ💚🕊️
🥀ต
writer_มบ
เหนื่อยเมื่อไหร่ก็พัก ส่วนที่รักเราอยู่เกาหลี
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
Spinel B
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ🙏🏻🙏🏻เรื่องที่แต่งขึ้น เป็นจินตนาการของไรท์เองล้วนๆ ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ 🤍 Spinel B🪶
ระบบMArkBAmBAm 🪽
🕊️#markbam🕊️