🌹สิ่งที่ฉันเป็น🌹
(●~●)~♡
:)
papang_ff
แต่งนิยายมือใหม่ค่ะฝากนิยายแต่ล่ะเรื่องด้วยนะคะ
Baby Sister
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ติได้ ชมได้นะคะ ถือเป็นกำลังใจให้ไรท์ค่ะ เราจะลงนิยายเรื่อยๆน๊าา ขอบคุณค่าาา
Sily_BL
สวัสดีฮะ เราชื่อ(นามปากกา) ซีลลี่บีแอล ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราทำช่อง Youtube เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเกมจีบหนุ่มด้วยและแต่งนิยาย ชื่อช่องเหมือนกันคือ Sily_BL ฝากติดตามด้วยนะคะและสุดท้ายทุกคนสามารถแนะนำติเตือนเกี่ยวกับนิยายที่เราแต่งได้นะคะ❤️
ฉันผู้บ้าเกมจีบหนุ่ม
festra
หนอนน้อยดุ๊กดิ๊ก
rita sarita
แฟนพันธ์แท้call me master
ᴀɪᴋᴀ⋆.ೃ࿔*:・
⚠️(ช่วงนี้เรียนหนัก จะลงช้าแบบ ×10 นะคะπ•π ขอโทษค่ะ ฮืออ) ช่วยๆกันติดตามไอกะด้วยนะคะ จะพยายามออกให้มากๆ กดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นให้ไอกะกันเยอะๆนะค้าาา☺😘 TW: @AikaKawaiidesho ไปติดตามความคืบหน้าในทวีตได้น้า>•<
@crownery
สวัสดีค่ะ crowneryค่ะ(อ่านว่า คลาว-เน-รี่ นะคะ)ฝากตัวด้วยนะคะ😊
LaZee
ถ้ามีคำไหนเขียนผิด แจ้งได้นะคะ
Lilin 🍫🐱
ไรท์มือใหม่📝ชอบไม่ชอบยังไง ฝากรีวิวเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 😊
Maziga
นักอ่านสามารถติชมนิยายและฟิคของไรต์ได้เต็มที่ และทางไรต์จะทำการปรับปรุงการแต่งนิยายให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับการติดตาม คอมเมนต์และกำลังใจ 💗
aom):
แต่งงงๆต้องขออภัยด้วยนะ มือใหม่หัดแต่งจ้า
Merodi_Sora
เรื่องจากนิยายเราถูกบินด้วยค่ะ เราจึงจะย้ายไปแต่งต่อในแอปธัญวลัยนะคะ ส่วนในจอยก็ยังอัพให้อยู่ค่ะ แต่จะตัดฉาก 18+ ออกไป ไปตามต่อได้ในธัญวลัยนะคะ
Li Xing Xing🐇 : หลี่ชิงชิง
เมนป๋อจ้าน ❤️ INTO1 โจวเจิ้นหนาน ขยัน ไม่ใช่ขยันลงหรอกนะ ขยันเปิดเรื่องใหม่เก่งงงงงงง ติดตาม Read A Write : Li Xing Xing 🐇Twitter : Li Xing Xing 🐇 One More Try : ขอลองอีกสักครั้ง✌️✌️✌️
龙 凤凰
ไม่ได้เข้าแอปจอยแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอ่านนิยายนะคะ เราจำเป็นต้องลบแอปทิ้งเพราะความจำเต็มค่ะ คงเปิดไว้ให้อ่านได้แค่ 4 เรื่องนี้เท่านั้นนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ
- Leave ครับ
||| - ได้แต่งงว่าตอนม.สอง ผมแต่งอะไรไป564546455545554 เขินอายอะ ลีฟหนีดีกว่า บ๊ะบายครับทุกท่าน
KZia
강지아 | Twitter : @KZiazix