k__👀 (mook🍑)
" ไรท์ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหาย ในเนื้อเรื่อง(นิยาย)เป็นเพียงจินตนาการ มโน ของไรท์เองล้วนๆ 👉 โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ👈 ( IG:nc_kookv_i6 ) ขอบคุณรี้ดทุกคนที่คอยติดตาม♥️ mook.🍑
[💛]◜🌦️◞ซาโซระ(sғ.) 🌠
แก๊งค์เรือสีหมอกรุ่นที่ 3 Stellamaris Family (sғ.) 🌠 สังกัดเรนนี่◜🌦️◞ IG:_sasora_1437_
꧁༺♥︎𝙹𝙴𝙾𝙽 𝙹𝙹𝙺♥︎༻꧂
พัดลมไม่ได้สร้างแค่วันเดียว ส่วนชาเขียวไม่ได้เกี่ยวกับพัดลม😝 **ฝากถึงรีทๆทุกคนที่ทักมาหาในจอย ไรท์ไม่สามารถตอบได้(ไม่รู้ทำไม)ถ้าอยากคุยกันทักมาที่ ig: JEON JJK Readawrite: ❣︎JEON JJK❣︎
สีม่วงที่ขาวสะอาด
loukpearzeepeach🍑
นอย
ʙᴇsᴋ☄
สวัสดีเดย์เอง
ไข่ดาวอร่อยมั้ย
苏漫青 🐯🐱💕💕
……..
เรียกกูว่าอีแหมบ!-:??(:&&"B&(
ดวงจันทร์บนท้องฟ้า🐣💛
เรารักรีททุกคนนะ ขอบคุณที่ติดตามนะฮ่ะ;-;
BB Ck.555
L I L Y ッ
มือใหม่หัดแต่งฮะ;-; ฝากนิยายเเหน่เด้อจ้า555🤭💗 ‼️สร้างนิยายขึ้นมาเพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาว่าจะทำร้ายศิลปิน ถ้าหากไม่เหมาะสมหรือเป็นการล่วงระเมิดสิทธิ์ศิลปินก็ขออภัยด้วยนะคะ‼️
น้ำมันเทียน.
ขอบคุณรีททุกคนที่อ่านเเละติดตามเรื่องของไรท์นะคะ อาจจะเเต่งไม่เก่งเท่าไหร่เเต่จะพยายามปรับปรุงให้นิยายออกมาดีกว่านี้ค่ะ เเจ้งให้ทราบว่าจะไม่เเต่งนิยายหรืออัพนิยายอีกเเล้วนะคะ
ค่ะก็..
ขก.อัพอ่าา
umehana
รักน้องแทตลอดไป
_khunklong_
เรือหลัก kookv yoonmin namjin
GAME.THV
แต่งนิยายในแบบของตัวเอง แจ้งวันอัพนิยาย -ศุกร์กับเสาร์ อาจจะลงสัปดาห์ละครั้งแต่ถ้าว่างจะลงให้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ขอบคุณทุกคนมากที่ยังติดตาม🥰🥹
อบร่ำ💐
ไรท์ทำงานประจำ บางช่วงอัพช้า😅บางช่วงอัพเร็ว 😎แต่จะไม่เทแน่นอนค่ะ 🥰 แต่งนิยายด้วยใจรักล้วนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่เราจะปรับปรุงไปเรื่อยๆนะ และจะชื่นชอบแนวพีเรียด ผี ภพชาติ เป็นพิเศษ
ᴘᴠᴊᴍ ᴄ.
enjoy your short life ☃︎ 🤍
นิร'นามฯ อย่าถามถึง
*ขออนุญาตเจ้าของรูป*อันตัวข้าเป็นเพียงแค่นักเขียนมือใหม่ โปรดออเจ้าทั้งหลายช่วยเอ็นดูข้าน้อยและซัพพอร์ตข้าน้อยหรือเป็นfcข้าน้อยได้นะเจ้าคะ ข้าน้อยเน้นเเต่งนิยายแนวพีเรียดไทยหรือร่วมสมัยของbtsนะเจ้าคะ!!!✨🌷💗