ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
sugarmark_
ขอบคุณที่ค้นพบ🙌🏻 Readawrite : Sugarmark_ ฝากติดตาม เพื่อพบกับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่นั่นคับ🤩 (เราจะแต่งแยกแล้วแต่อารมณ์ครับ😋)
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต x @ThanMtbb
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
Mark Tuan's story. 💜
เนื้อหาในนิยายเป็นแค่เรื่องสมมติ ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย เกิดขึ้นเพราะจินตนาการล้วนๆ (สามารถติชมได้ด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ)
อะไรหว่าา
MARKBAM IS REAL~~❤
warintuan
🥰💚
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
JACKJAE _STORY( เจ้มี่ )ลูกสาวม้าคต้วน
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นจากเรื่อง สมมติ ❌ อ่านแล้วไม่ชอบแยกทางค่ะไม่ต้องคอมเมนท์ให้รู้ คอมเมนท์อย่างสุภาพเพราะเราไม่สนิทกัน ไม่ชอบอะไรจัดการตัวเองโตแล้ว 🙏🏻 ส่วนใครเป็นกำลังใจให้กันก็ขอบคุณมากๆเช่นกันค่ะ 🥹💝💗💖 ปิ้วๆ
wednesday.p
ขอให้คุณไม่ปวดหลังนะคะ 🫶🏼 thank for support/comment 🙏🏻✨💐
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
rciqzero
: ขอให้ทุกวันโอบกอดคุณไว้ด้วยตัวอักษร ReadAwrite​ : rciqzero​ [ Rest ]
MTBBwinning
ชิปเปอร์Got7
ninagaga
Got7~~~~~ แต่งอ่านเองนี่แหละ อิ้อิ้ ชอบก็จีบเลยชอบก็จีบเลยเส้ ชู่วั๊บๆ แต่งไม่จบสักเรื่องหรอกหมดPassionก่อน ขอโทษงับ TW: @ninagaga9397 (แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปเล่นครับ)
BB97No.2
แอคเดียวกันกับ BB97 twitter: @temfaki ReadAwrite : BB97
ลูกหมูเจ็ดตัว
📍 นิยายไรท์เคะท้องได้นะคะ
CHUBBYz
Twitter : chubbyz93 สิ่งใดเป็นไปไม่ได้ ฟิคชุ้ปเป็นได้ ขอบคุณค่า ꒰◍ˊꈊˋ◍꒱
_1999B
เรื่องราวของความรัก มักจะเกิดได้กับทุกคน💜❤️ เนื้อหา 18+ มีวิจารณญาณในการอ่านด้วยงับ