🐰snowball🐰
Dark Days
เดย์เองค่ะ เขียนผิดตรงไหนก็ขอโทษนะคะ ส่วนตัวชอบอ่านนิยายแนวต่างโลกและฟิคอนิเมะค่ะ
🌺Cherry_B🌺
ดีก่ะๆๆๆ✌ 🌺Cherry_B🌺 เองงง~ เรียกเชอร์ก็ได้😂 ยังไงก็ฝากนิยายด้วยนะก๊ะ!(คะ)😍 ทักได้เม้นได้แฟนบอร์ดได้ 👍 #ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะคะ~🙏😋
ren9512
สวัสดี ฝากติดตามงานด้วยนะคะ
PK-MN 💫
🌙ไรท์เป็นดวงจันทร์ที่ไม่สามารถส่องประกายได้ด้วยตัวเอง ไรท์ต้องการแสงจากดวงอาทิตย์เพื่อส่องประกาย และแสงเหล่านั้นคือรีทเดอร์ 🌕 วิธีดูซีซั่นนะคะ ให้ดูว่าตัวsสองตัวเหมือนกันมั้ย มันจะมีพิมพ์ใหญ่กับพิมพ์เล็ก ดูดีๆเด้ออ
มัตสึโกะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา
Fxngnm
~น้ำฝน~
ติดตามมาได้น๊าาา~เด้วติดตามกลับให้^~^ มาฝากรีวิวได้คอมเม้นกันกะได้น๊าา~//ฝากนักเขียนมือใหม่(กากๆ)คนนี้ด้วยน๊าาาา~(ถ้าไม่อัพเเสดงว่าไม่ว่างนะคะ)
💜BGT765💜
ขอบคุณสำหรับทุกจอยและขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ทุกๆเรื่องถ้ามีอะไรอยากจะแนะนำ,ติชมหรือให้กำลังใจก็สามารถคอมเม้นกันมาได้นะ สุดท้ายฝากฟิคทุกเรื่องและฟิคที่ไรท์แต่งของบังทันจะเป็นภาคต่อมีทั้งหมด7ภาค ชื่อว่า "ความรักทั้ง7" นะจ๊ะเข้ามาลองอ่านกันดูนะ
ฟิคคุณยาย
ไรท์สบายดีนะคะทุกคน เดี๋ยวเรื่องเก่าทยอยลงให้นะคะ❤️
SDM💕
IG : SDMJOYLADA READAWRITE : SHINSHIRO
YUUJ
Yummy yummy
Bunnybibimbub
♥️ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ♥️ Twitter : @appieceofcake
c.cherforcherry
ซีเชอร์ฟอร์แชร์รี Twitter @pcpinyourheart
มั่วซั่วไปเรื่อยๆ...[PianoVre:Taerose]
ทุกคนค่ะนามปากกาไรท์คุ้นๆไหมเอ่ย ใช่ค่ะ นี่คือไรท์ เปียโน แต่ IDนี้ไรท์เอาไว้แยกฟิกคู่ชิปTaeroseเด้อไม่ได้เป็นไอดีปลอมแต่อย่างใด้นะค่ะใครชิปแทโรสมาทางนี้ค่าาา//ถือป้ายไฟเรียก มาเป็นส่วนหนึ่งของแทโรสกันนะค่ะ55
OSZ.
mxssm
#EXO #NCT
Cypher327
BLACKPINK IS EVERYTHING #OT4 🌈🐳 หญิงสาววัยทำงานที่มีเพื่อนส่งคลิป BBHMM ของ BLACKPINK มาให้ดู แล้วเธอก็กลายเป็นติ่งมาตั้งแต่ตอนนั้น ~
Rmls
tw 🐦@nnbonnipa97
ใกล้ฟ้า
🐰 JKxLS🐱//🐥JM+RS🌹 ....หากนิยายมีความผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้กันตลอดนะคะ สามารถติดตามไรท์ได้ที่ Twitter: @Klifa5