ข้าวผัดกระเพรา​ 1
ตาเถร
คนสวย
FRAME_TH_THAI
ทวิตเตอร์ : @FRAME_TH_THAI สาวัลลีคลอ้าน เลาว์มีนามปากกาว่า FRAME_TH_THAI คิดสดทุกตอนก๊ากกก!!😂 กดติดตามด้วยล่ะ!💓 และก็อย่าลืมคอมเมนต์เค้าด้วยน้าา!❤❤ ปล. ไรท์เป็นคนขี้เกียจและดองมากๆ
Bloody night 12
คนนิจิวะ(?) ฮะแฮ่ม! ขอบอกก่อนนะคะว่าภาษาอาจจะถูกๆผิดๆและไม่ต้องห่วงเรื่องการ"ดอง"นะคะเพราะดองทุกเรื่องค่าา~ ช่วยคอมเม้นท์,รีวิว,กดไลค์,กดแชร์,กดเข้าคลังด้วยนะคะ
ซากาเมะ อาคาชิ
ดิฉันเป็นมนุษย์ ซากาเมะนี่นามสกุลนะ ส่วนอาคาชืก็ชื่อ พวกนี้เป็นนามปากกา ไม่ใช่เพราะเราเป็นคนญี่ปุ่นแต่เราชอบดูอนิเมะ เรียกง่ายๆก็คือ โอตะคุ นั้นเอง ชื่อจริงๆเหรอ ข้างล่างก็ไม่ใช่นะ ถ้าอยากรู้ ก็ไม่ให้รู้หรอก555+ ถ้าอนิเมะไหนสนุกก็บอกนะ
Ginnnn_s♡
tapapais
เป็นเหาฉลาม
ไม่ต้องถามดมกาวกี่กระป๋อง
เป็นสาววายฮ้า~ เมน:โอบาไน , ซาเนมิ ,มุย , เก็น ,หลายคน
IaY_PT
"Stop wishing . Start Doing"
ฟยก
ดิชั้รนปวดหลัง
Bêłł.Name🥀🔪
🔪
KhunRin
ไม่แต่งต่อแล้วค่ะ
คาสึนากิ ซาคุยะ
บาปอยู่ที่ไหนพี่น้องฝาแฝดอยู่ที่นั้นนรกไม่ต้อนรับคนอย่างเราหรอกเพราะมันบาปเกินไป๊ที่จะรับได้!!!555+ผู้ดองงานสุดๆช่วยรอนิยายอัฟน๊าาาาา~
ชื่อเก่าเหมือนจะยาวไป เลยต้องมานั่งคิดชื่อใหม่ที่สั้นกว่า แต่จะชื่ออะไรดีละให้มันสมกับความกาวของฉัน หรือว่าจะชื่อนี้ดีนะ แต่ก็กลัวว่าจะยาวไป หรือว่าจะชื่อนั้นดี แต่มันก็ดูสั้นไปนะ แล้วสรุปเอาชื่ออะไรดีละ นั่งคิด นอนคิด ตีลังกาคิด ในที่สุดก็คิดได้ว่าชื่อ........ เอาไว้คิดต่อพรุ่งนี้ละกัน ( °͡ ͜ʖ°͡ )
เวลาอัพขึ้นอยู่กับเวลาว่าง และไอเดียเจ้าค่ะ