Valentines🥀
💚
🍑Peachymea🍑
👑Got7&BTS💚💜 MarkBam&KookV
เป็นหมา 🐽
MTBB GOT7 / Yibo เป็นหมา ...ที่รักเจ้าก้อนทั้ง7 งับ
หวัดดีครับชาวโลก
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะฟิคนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์เพียงเท่านั้น!!!และไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงเสียงหากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ
jellyjeller
GOT7 IS OUR NAME 💚
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
MTBB.p🍁
• เมนมาร์ค💚 When i'm lonely • อัพจอยเรื่องแรก30/08/22 - สิ้นสุดการเขียน10/05/23 3/7/23 - 1K🫰
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
CANDYY🍭
🐷🐽น้องแบมลูกหมูของหมะมี๊🐽🐷
crabthebag
หวังว่าฟิคของเราจะทำให้คุณยิ้มได้ในวันนี้นะคะคนดี
Pang9397
"แบมแบม เป็น ของผมคับ" ❤️💜
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
เจ๊จันทร์🌕(เจ่เจ๊)
ไว้กลับมาพบกันใหม่นะค้าบ ไรท์จะกลับมา🥺 ชิปมาร์คแบม แต่อาจจะมีคู่อื่นเพื่อมาด้วย ติดตามฉากncได้ที่ไอจีmtbb_0402ได้เลยค้าบ
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
JJMB97(เลิกแต่งแฟนฟิคแล้วค่ะ)
ซาลาเปาหมูหยอง
Night Path
ความลับในคืนรัตติกาลมันยากนักที่จะคาดเดา
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅