🐶Jelly.94
เมียทิพย์ของพี่แจ็ค😘
เป็นวาฬนะแต่ชอบแมว
AllJae อร่อยนัว ผงชูรสไม่ต้อง แต่งตามอารมณ์ ถ้าอินคนไหนก็จะแต่งเป็นคนนั้น ไม่ตายตัวน้ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ไม่ต้องการให้บุคคลในรูปเสียหาย ถ้าเกิดการเข้าใจผิด ขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย .ไหว้ย่อ ฝากผลงานด้วยนะค้า **นักเขียนฝึกหัด**
สายฝนปรอย
คลั่งรัก JB got7 / ชิป2แจ , แจ็คแจ , มาร์คแจ , 2ยอง , แบมแจ , ยูคแจ และออลแจ
🥀ต
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
P'jacknaka_
IGOT7 🕊️
ลงเรื่องแรกแล้วน้าามี nc นิดๆหน่อยๆพอเป็นสีสันฝากเรื่องแรกเค้าด้วยน้าาา😍😘🥹 มีซีรี่ย์ชุด เรื่องรัก เลิก เกลียด อัพแล้วแต่อารมณ์ไรท์ 😅แต่ง แจ็คแจ ปมนยอง มาร์คแบม ยูคจิน แต่งชญ
แฟนยองแจ ภรรยาแจ็คสัน
แต่งนิยายแนว ชญ. เน้นคู่แจ็คแจ #got7
KimBowyeom
นักเขียนฟิกนิยายมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ มีทั้งนิยายชุด 4 เรื่อง และนิยายเรื่องเดี่ยว **ไม่อนุญาตให้สำเนานิยายทุกเรื่องของเรานะคะ**
GG patcha
ฝากติดตามด้วยนะคะ💚🥰
iwanttotakeanap
Twitter : @pakbxxg_
Fasaiwang
Hi ฮัลโหล หากเธอตามเรามาจาก…. จากการที่มีคนมาบอกว่า”ลองเเต่งจอยสิ” เราเลยอยู่ที่นี่ ขอบคุณที่ผ่านเข้ามานะ มาอ่านเราผ่านตัวหนังสือ l JackJae No. 1 💚
pps_yj022
🦦🐢💚💚💚
Pluemmpp Supaporn
คีพทั้งวง Got7
Beebeepat
นิยายที่แต่งขึ้น สร้างจากจินตนาการของผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย… ฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ 💚💚💚💚💚 รักเฮียแจ็คที่สุด😊🐢
toinfinityandbeyond
NuNaCYJ333
มาอ่านนิยายที่เค้าแต่งเยอะๆน้าา ☺️
Bright Sunlight💚
💚GOT7💚รวมคู่นะ❤️ฝากนิยายของเราด้วยนะ