เครื่องปรุงรสหวาน💭
คลังนิยาย มาร์คเเบม⚘📖 |🚩NC🔞☞ig : sugar_nc33
jibjib562
nc... ทวิต..bb2424jj ไอจี..JIBJIB_9397
Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ ❤️‍🔥
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
AA1a(Mamy bambam💚)
𝐌𝐢𝐬𝐬.𝐍𝐢
#MARKBAM 🅖🅞🅣❼ 🅕🅞🅡🅔🅥🅔🅡❤️ 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
BAMBAM❤💜💚(🐊🐍)
ฝากติดตามเค้าด้วยน้า อาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นน้า 💫ใครอยากฝากนิยายก็จิ้มๆทิ้งไว้ที่แฟนบอร์ดเลยน้า📬
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก แต่หากไม่ชอบนิยายที่เราแต่งก็ปิดลงเงียบๆนะคะ ไม่ต้องทิ้งข้อความให้รู้สึกหมดไฟ Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
Ju_nior 🍑
ᴛᴡɪᴛᴛᴇʀ: ᴘᴀʀᴋᴊɪɴʏᴏᴜɴɢ013 ɪɢ: ᴍᴊᴊ_ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ที่นี่บูชานักอ่านค่ะ 🙇‍♀️💚 เเละที่นี่คือหมู่บ้านของปมนยองคู่อื่นก็เเต่งค่ารักทุกคู่ ☺️
น้องขนมเค้ก_MTBB
🐊 ไรต์เตอร์มูดสายเซ็กซี่ Nc ที่ ReaAwrite นามปากกา น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต x @ThanMtbb
Love points
Beom jae
ภรรยาอิมแจบอม♡♡ แฟงพี่ชเว♡
mama zee
ทุกเรื่องที่แต่งเป็นจินตนาการ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เรื่องที่แต่งไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ และหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานนะคะเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ 💚
ด้วยรัก 𝑱𝒂𝒄𝒌𝑱𝒂𝒆
เมนน้องยองแจ เหนือเมน GOT7 มือใหม่หัดแต่ง 🅹🅰🅲🅺🅹🅰🅴
IGOT7 🕊️
ลงเรื่องแรกแล้วน้าามี nc นิดๆหน่อยๆพอเป็นสีสันฝากเรื่องแรกเค้าด้วยน้าาา😍😘🥹 มีซีรี่ย์ชุด เรื่องรัก เลิก เกลียด ตอนนี้มีซีรี่ยดอกไม้กำลังจะลงตอนแรก ตอนเมียหลวง อัพแล้วแต่อารมณ์ไรท์ 😅แต่ง แจ็คแจ ปมนยอง มาร์คแบม ยูคจิน แต่งชญ
หวัดดีครับชาวโลก
โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะฟิคนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์เพียงเท่านั้น!!!และไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียงเสียงหากผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ
แฟนยองแจ ภรรยาแจ็คสัน
แต่งนิยายแนว ชญ. เน้นคู่แจ็คแจ #got7
Valentines🥀
💚
Tang Tang 🐥
GOT7 💚 BTS 💜 BABY MONSTER 🧡
เจ้าจินตนา
Twitter : @DEF_soulbn (ทวิตใหม่)