เจ้าชมinmood.indy
♡ℳ𝒶𝓇𝓀ℬ𝒶𝓂 ♡
jimin 💕🍵💐
แลกฟอลได้นะครับ
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
𝗬𝗬𝗶𝗺𝘇
𝗠𝗶𝗰𝗵𝗶 𝗧𝗲𝘆𝘂 𝗞𝘂 - 𝗙𝘂𝗷𝗶𝗶 𝗞𝗮𝘇𝗲
หอมแดงกระเทียมพริกแห้ง
enjoy reading na kubb
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚
Maxky[IGOT7]​
เมน​ MarkTuan​ ชิปหลัก มาร์ค​แบม IGOT7 ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง​ เพียงแค่แต่งนิยายเนื้อเรื่องสมมุติ​เท่านั้นจร้า.. นิยายของไรซ์เน้นเสียน้ำตาหน่อยนะจร้า
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
มาย บี
ฝากติดตามเราด้วยนะคะ
My aom7
อัพนิยายทุกวันค่ะ
Akamy💚(ฝึกงาน)
IG: BNOI_Story Nc ฝากติดตามด้วยน้า💜
BLAXCK_JJ
ทุกเรื่องที่เเต่งขึ้นเป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง ผู้อ่านโปรดใช้ "วิจารณญาณ"ในการอ่าน ขอบคุณครับ💚
เอเลี่ยนดาวเหนือ⭐🌟
นักเขียนกากๆเน้นรักหวานแหววมากกว่าดราม่า​ ไม่ติดเหรียญ​🏅ไม่ติดแคนดี้​🍭 เขียนตามอารมณ์​ขึ้นลงเหมือน​น้ำทะเล​ เขียนเพราะอยากเขียนไม่ชอบกดออกได้จ้า💚⭐☀️
ว้อชมายเนม
Hmutawda​
Twitter: @Hmutawda หวังว่าฟิคของเราจะเป็นกำลังใจให้คุณมีความสุขได้นะคะไม่ว่าเจออะไรมาถ้าคุณอ่านฟิคเราขอให้คุณมีแต่รอยยิ้ม
lalada._🍒
IG:lalada_joylada
NOBLESSE.
ในม่านหมอก
MTBB ที่แปลว่าแฟนกันต์
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ