❄️shi-san🔥
วี้ ข้าน่ะได้ตุยไปแล้ว
qxfrixend_
มัตสึคาเสะ เทนมะ
สวัสดีค่ะไรท์ปายค่ะนี้คือช่องใหม่นะค่ะตอนนี้รวมๆแล้ว5ช่องต้องขอบคุณรีวิวคอมเม้นต์จากช่องที่1-4(ส่วนคอมเม้นต์เบลอ(เพื่อนไรท์มันด่าจากช่องที่1,2)ก็ไม่ต้องด่านะค่ะบอกนะค่ะว่าควรปรับปรุงตรงไหนบ้าง
Tenma เทพีแห่งความแต่งช้า
เทนผู้นี้อาจจะทำช้านะคิๆ
ฮานะจังเองจ้าาา😋
ดีจ้าเรามีนามปากกาว่าฮานะ โมโดกะนะอัพนิยายช้าไม่ว่ากันนะอิอิแต่งอาจจะไม่สนุกนะแต่ก็อยากให้รีดๆทนอ่านนะค่ะแหะๆอยากให้รีดสนุกกับนิยายที่ฮานะแต่งนะค่ะทวงนิยายได้นะถ้าใครมีไลน์ฮานะอ่ะยังไงก็จะพยายามอัพน้ารู้สึกว่าเหลือเรื่องที่ยัังไม่ได้อัพอีก😉😊😁😋✌💕
หมีขาว.🐼♛
อันยองง~ไรท์พึ่งหันแต่งน้ะค้ะถ้าชอบเรื่องของไรท์อย่าลืมติดตามไรท์น้ะค้ะ🎉. ติดตามมาติดตามกลับน้ะค้ะ.😍😉ช่วงนี้ไรท์ไม่ค่อยมาอัพน้ะค้ะเพราะ"ขี้เกียจ"แฮะๆ>_<¦¦¦แต่จะพยายามอัพค้ะ😣✊🎉🎊🎆.ขอบคุนที่เข้ามาอ่านน้ะค้ะ.มาอ่านกันเยอะๆน้าา😘🎊 #รีมารีกลับเด้อ.
Bloodline
ไรท์เองนะค่ะ นามปากกาเก่า " May May" มาติดตามกันเยอะๆนะค่ะ และไรท์ฝากนิยายเอาไว้อ้ออมกอดของทุกคนด้วยค่าาา><
MUMOONMUL
ชื่อ มุล นามปากกา MUMOONMUL แต่งตามใจฉันท์
meaw-m
ฝากดูนิยายเราด้วยละ
Tenma เทพีเคียวเทน
เราอาจจะแต่งเรื่องไม่สนุกแต่ถ้าชอบขอฝากด้วยนะค่ะฝากคอนเม้นต์ด้วยนะค่ะและไม่สนุกรีวิวด้วยนะเราจะพยายามแก้ไขค่ะและขอโทษที่บางวันไม่ได้ทำนะค่ะ
ยูเมะมิยะ
ฮัลโล~เราขอแนะนำตัวน้า~เราชื่อยูเมะเราชอบ Inazuma eleven มากๆโดยเฉพาะกาเซลหรือซูซึโนะ ฟุสุเกะนั่นเองเราชอบเล่นบอลมากๆๆๆๆจบการแนะนำตัวคร๊าบ~
นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
🌠🌠ดรีมเวอร์แลนด์ 🌠🌠
เป็นนักเขียนมือใหม่...(หัดแต่งนิยาย) ถ้าอ่านนิยายเราแล้วไม่ชอบใจตรงไหนเม้นมาบอกได้นะจ๊ะ...น้อมรับคำติชม 😁😁😁 "ขอบคุณสำหรับทุกจอยและเม้นนะคะ" 👉👉👉 มีอะไรอยากพูดคุยกันก็ทักTwitter : Sasongsang มาได้ค่ะ
view_gamil
ติดตามตามตามกลับน้าๆ#ชื่อวิวเดอะ
Bobbyyyyy
หมีแพนด้า ดุ๊ยดุ๋ย
หมีแพนด้า ดุ๊ยดุ๋ยๆๆ อัพช้า แต่ก็จะพยายามอัพนะจ้ะ
ชบาเหล็ก..
ชบาชบาชบาชบาชบาชบาเหล็ก...
J.A.N
ฝากติดตามเรื่องของเราด้วยน่ะ😗 เเละขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยน่ะจ้าา😊
คุณหัวมันฝรั่ง
สถานะ: คนติดงาน (ติ่งคนบ้า.comก็คนเดียวกับไรท์เนี่ยแหละ😘)ดองวันละนิดจิตแจ่มใส ถึงจะเปิดนิยายและดองบ่อยแต่ไม่ทิ้งนะจ้ะ😜😜 และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ธัญวลัย:PUPPYLOVE32210
ภาษาดอกไม้🌸