Tuan P.
หนึ่งในอากาเซ่มาสิบปีแล้วฮะ☺️ โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ รูปภาพศิลปินทั้งหมดในนิยายเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ศิลปินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในบทแต่อย่างใด กรุณาคอมเม้นท์อย่างสุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ 💖
เจ้าชมinmood.indy
♡ℳ𝒶𝓇𝓀ℬ𝒶𝓂 ♡
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
กุลกมลศิลป์
ดอกลิลลี่สีแดง
นิยายทุกเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อศิลปิน" ทุกเรื่องเกิดจากความชิปส่วนตัวของผู้เขียนเอง (ดราม่าเป็นส่วนใหญ่💋) เขียนวันที่ 21.เมษายน.2565
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ใครอ่านแล้วไม่ชอบสามารถหยุดอ่านได้เลยค่ะ อย่ามาคอมเม้นในสิ่งที่ไม่ดี จิตใจไม่ไหวค่ะ อัพเดทในไอจีซะส่วนใหญ่ ฝากติดตามด้วยค้าบ 🙏💚 (ไรท์ซูมัย)
WP.1997
GOT7​ FOREVER​ 7​ ก็คือ​ 7​💚 มาร์ค​แบมเป็นแฟนกัน! Nc:mtbb_wang1997
ระบบMArkBAmBAm 🪽
🕊️#markbam🕊️
สลิ่มคุณมาร์ค
เจ๊จันทร์🌕(เจ่เจ๊)
ไว้กลับมาพบกันใหม่นะค้าบ ไรท์จะกลับมา🥺 ชิปมาร์คแบม แต่อาจจะมีคู่อื่นเพื่อมาด้วย ติดตามฉากncได้ที่ไอจีmtbb_0402ได้เลยค้าบ
penname___Jenny
จำรหัสไอจีไม่ได้ค่ะทุกคนนนนนน🤏🥺
patcha_bam
ᴘxɴᴋ_ᴘʀxᴇᴡ
ขอปิดช่องอย่างถาวรนะคะ
sapaitragoonkim
ฝากนิยายด้วยนะเจ้าคะ 💗 Write คนนี้รัก Read มากจุ๊บ💋 NC CUT🔞👉 IG : sapai_tragoon_kim Donate💰🍩 : 0411987078 กสิกร รอหน่อยนะ ไรท์ยุ่งมากกกกกกกก
BAMBAM❤💜💚(🐊🐍)
ฝากติดตามเค้าด้วยน้า อาจจะแต่งไม่ค่อยเก่งแต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นน้า 💫ใครอยากฝากนิยายก็จิ้มๆทิ้งไว้ที่แฟนบอร์ดเลยน้า📬
U.MARK93
📢 ผู้ใช้บัญชีนี้หมดไฟ
แม็กซ์ ft.ทักมาพี่พร้อมเปย์:)
is smiling 😊
♥️เมนพี่มาร์ค+ชิปเปอร์มาร์คแบม♥️รักGOT7มาก♥️ขอบคุณทุกการอ่าน ทุกการติดตาม ทุกคอมเม้นต์ ทุกการกดไลค์ มันเป็นกำลังใจให้ไรท์ในการแต่งมากๆเลย ไรท์เห็นแล้วยิ้มตลอดทุกการแจ้งเตือนเลยค้าบบบ♥️♥️♥️♥️
XCIX99
💚เรือมาร์คแบม💚 ติดตามNCได้ที่👉RAW:XCIX42 ได้เลยนะคะ