SEVEN.06_
Let's be together forever. จงมีความสุขตลอดการอ่าน :อากามี่ 💜💚
ฌ.กะเฌอคู่กัน
แต่ง ชช/ชญ ส่วนมากถนัด ชญ มากกว่า 🙏 อัปช้าอย่าวีนเพราะไรท์มีงานประจำ นิยายงานอดิเรก Nc ที่แอพ ReaAwrite นามปากกา ฌ กะเฌอคู่กัน (ไม่มีจุดตรง ฌ นะคะ)
Mark💜Bam
MTBB🖊
MBM_93
Ncใน Readawrite นามปากกา MJ99 นะคะ นิยายทุกเรื่องมาจากการมโนของไรท์ล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวละครหรือตัวศิลปินเสียหายถ้าเกิดว่าแต่งไม่ถูกใจใครหรือไม่ถูกจริต ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะแต่ขอความกรุณาอย่าcomment ไปในทางที่บั่นทอนนักเขียนเลยขอบคุณค่ะ
kanyaa_MTBB (หมาน้อยของม้าคต้วน)
- นักเขียนฝึกหัด - ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านมากๆ นะคะ ไม่ได้ทำถูกใจคนทุกคน ไม่ชอบแยกทางกันได้ค่ะ คอมเมนต์กันอย่างสุภาพนะคะ ❤️💜 รับฟังทุกคำติ ทุกคำชม รวมคลังนิยาย MTBB
สุพรรษา.10
ไรท์สาระ...อาจจะเเต่งไม่เก่งมากเเต่สัญญาว่าจะพยายามเเต่งทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุด...ฝากซัพพอร์ตไรท์กันเยอะๆนะคะ..ขอบคุณค่ะ☺️🙏
◡̈ TwoB ◡̈
มาร์คแบมถ้าจะเรียลขนาดนี้ก็เป็นแฟนกันไปเลยสิคะ!!!! (ไรท์เต้อ&ดีเจพิ้ทู) ตต : twob52hz Tw : TwoBskrrt รอร : ◡̈ TwoB ◡̈ (ncอยู่ในนี้)
Mxrilin
นิยายที่แต่งขึ้นมานั้นไม่ได้มีเจตนาให้ศิลปินเสียหายแต่อย่างใดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่สมมติขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน *ยิ้มเยอะ ๆ นะ เวลาคุณยิ้มคุณน่ารักมากเลย* รอเจ้าก้อนทั้งเจ็ดมาจัดคอนราชมังอยู่นะ
𝗆𝗍𝖻𝖻~9397
♡โลกสีชมพู♡
MBB99
ReadAwrite :MBB99 🛑ห้าม 🅲🅾🅿🆈 ทุกกรณี❌ เรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงไม่ได้สร้างจากเรื่องจริง ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวละคร บุคคลในภาพ เสียหาย
Bam World🐰🐍
เราจะไม่ชิปคนเป็นแฟนกัน😌 MarkBam is very real❤💜 Twitter : BamWorld🐰🐍
Skyly88
ยินดีต้อนรับชาว MTBB ❤️💜 จับดีๆเรือนี้เขาแล่นแรงมาก
sugarmark_
ขอบคุณที่ค้นพบ🙌🏻 Readawrite : Sugarmark_ ฝากติดตาม เพื่อพบกับนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่นั่นคับ🤩 (เราจะแต่งแยกแล้วแต่อารมณ์ครับ😋)
จิราพร ชัยมัน
มือไหม่หัดแต่ง ฝากติดตามด้วยนะคะ อย่าคาดหวังกับนิยายเรามากนะค้า ไม่ถูกใจใครขออภัยด้วยจ้า🥰💚🙏💚
N79
💜 ❤️
MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
จ้าวเหมียว🌻
IGOT7 🌴🐊👑🍑🌙🐍🐜💚🕊️/ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพด้วยนะคะ🙏/
nippyz
แต่งฟิคตามใจตัวเองค่า จบแฮปปี้ทุกเรื่องงงง คอมเม้นอย่างสุภาพน้า ใจไรท์บอบบางค่า ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆงับ ❤️❤️❤️
Stan_1a
มีวงในบอกมาว่าม้าคแบมคบกันจริง
MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ