กะปุ้กกะปิ้ก
โอ้ย0
อยากรวย
ตั้ลล้าก ขึ
อ่านอย่างเดียว😀😀
Kun _DaZi_仙洁
Ig:kun_dazi_ 🎨🕊🐍🦭 Zepeto :kundazzi (มาคุยกันในนี้ได้น้า)
hedfang👁
Book Of Shadows
ไรท์ =เขียน รีดเดอร์= อ่าน ติดตาม ไลค์เม้น รีวิว ✨ แฮชแท็ก #ฟิคราชาปีศาจวีมิน #ฟิคพ่อมดจีกุก #ฟิคแวมไพร์2วีมิน #ฟิคเมียมาเฟียทั้ง7 #ฟิคลูกเมียน้อยกุกมิน #ฟิคกูเพื่อนมึงกุกมิน #ฟิคพ่อมดจอมเวทย์ยุนมิน #ฟิคลูซิเฟอร์3วีกุก ทวิตเตอร์ @Book Of Shadows
จุบุจุบุจุบุจุบุจุบุจุบุ
ฝากด้วยน้าาา
Lizzpim
LittleLilly.
📌ขอโทษที่เกิดมาสวย ลิลลี่คือความสวยของโลกใบนี้ 🚫 กรุณาอย่าด่าใจบาง
KOOKMIN Forever
จะชิปกุกมินจนกว่าจะเจอเอเลี่ยนบุกโลก🐰❤️🐥
หวัดดี~~โซเชี่ยลแคมไม่มีไรมากเเค่จะบอกอยากได้น้องจีมินเป็นเมีย อิอิ //หลบตีนจองกุกเเปบบ👣👣
นางสาวชมพูมีลูกชอบกินสายไหมแต่ชอบไปโรงเรียนสายเพราะนาฬิกาปลุกแต่ลืมใส่ถ่านต้องลาออกจากโรงเรียนเเละไปขายสายไหมในโรงเรียนที่มีหมีขาวไปเป็นผู้บริหารโรงเรียนแต่มีเมียเป็นเจ้าของโรงงานสายไหมที่ชอบทำไรสายๆหรือบ้างครั้งก็ไปปีนบนเสาไฟและก็โดนไฟช็อตตายแต่ก็ฝื้นมาได้เพราะแค่ฝัน
สวัสดีคับ ติชมนิยายฉันตามใจชอบของคุณเลยน่ะคับ ฉันรับได้เสมอ ผมเป็นติ่งเกาหลีที่รักในการเขียน ฟิค นิยาย เป็นชีวิตจิตใจ ยังไงช่วยติชมให้ผมคนนี้นำไปปรับปรุงน่ะคับ ขอบคุณคับ #เอเลี่ยน👽 (ฟอลมาฟอลกลับคับ รีวิวมารีวิวกลับคับ)
jiminimine シ︎
@imoon_01 | you are me, i am you 97x95 ♡
W.H.Y.A.W.A.Y
LOVE READER VERY MUCH. THANK YOU EVERYONE😘
Cream_kookv
รักJUNGKOOKสุดหัวใจ❤❤
Flower_cat
Twitter : poybeebee ชิบkookmin กุกมินขึ้นสมองจะเเต่งเเต่กุกมิน เรือไม่ต้องเเล้วใช้เครื่องบินเเม่งเลย เร็วกว่าเยอะ จำไว้ค่ะKookminเท่านั้น!!! ลูกคนใช้โดนแบนค่ะ ;-;
เจ้าหญิงบ้านิยาย
𓆉︎...❥︎⌫︎ت︎
พ่อชื่อนัมจุนแม่ชื่อจินเขาฮึบจำฮึบกันมีลูกชื่อจีมิน เพื่อนพ่อชื่อชูก้าชอบลูกจีมินเลยขอจีบแล้วฮึบจำฮึบกันเลยมีลูกชื่อจองกุก จองกุกเลยจีบวี แล้วเขาก็อะจ้ะตุ้บๆจากนั้นก็มีลูกชื่อโฮป แล้วโฮปก็ป๊าบๆกับยูคยอม จนมีลูกเป็นขวดน้ำ
kookmin saevG 💓💔💕
rabbitnie
twitter : @rabbitnie_