N_KW_ ;) 9397
GOT7💚&IGOT7💚🐥❤️💜
memory(gaja)
M A R K B A M 💅
foreverdn
รอร 🚐 foreverdn twitter 🧸 @_foreverdn
BEBELL_23
เราได้ทำการลบทุกอย่างออกจากไอจีออกหมดแล้วเนื่องด้วยเราจะเลิกแต่งนิยายแต่จะยังใช้usernameเดิมดังนั้นเราจึงขอประกาศณที่นี้ว่าจะไม่รับแอดใครอีกและถ้าหากใครจะเลิกฟอลเรายินดีค่ะ ขอบคุณและขอโทษด้วยนะคะ🙏
chipy🐺
อากาเซ่​ ❤️Got7 Mark&BamBam​JB&Jinyoung​ Jackson​&Youngjae ป๋อจ้าน​ สวัสดีค่ะ​ อยากแต่งนิยายเพราะชอบอ่านมากๆ IG:chipy_story ฝากติดตามด้วยนะคะ
bungtan_story💜
หัดแต่งนิยาย k-pop แต่งทุกคู่ตามความสุขของฉัน แต่งเท่าที่อยากแต่ง ทุกเรื่องมีคำหยาบ หรือเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง กรุณาใช้จักยานในการอ่านนะค้าบ ไม่มีใครเก่ง เพราะ ก๊อปงานคนอื่นไม่มีใครดังเพราะเรื่องเดียว ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ส่งกริ๊บและติดตามฉัน ⠀⠀
MB_Novel🐊🐍(Cher🍒)
💚ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกนิยายที่เป็นไปได้ทุกอย่างดั่งใจหวัง💚⚓เรือมาร์คแบม⚓ ig:MB_Novel ความสุขของฉันอยู่ที่การแต่งนิยายและรีทที่รักทุกคน💗 เฝ้ารอวันที่นิยายของตัวเองเติบโต และเราจะโตไปพร้อมกันนะคะรีท💝
Akamy💚(ฝึกงาน)
IG: BNOI_Story Nc ฝากติดตามด้วยน้า💜
Mark_Bam🐊🐍 (YiMekh)
💚เรือมาร์คแบม⚓ชิปแจ็คแจ💚 ig:MarkBam_Novel เฝ้ารอวันที่นิยายของตัวเองเติบโต แต่งได้เพราะใจรัก💗 มันคือความสุข💓
BaBy Pig🐖
ไรท์เตอร์ฝึกหัด จานรองคือความรัก จานหลักคือบน🛏
เลิฟยอล
체인 트위치(กระตุกโซ่)
[ โทษทีพอดีไรท์มันหื่น ] ❝IG: @markbam.jc✨TWITTER: @jerkychain✨FACEBOOK: ไรท์คนหื่นกระตุกโซ่❞ ⠀ ⠀⠀❝YOUTUBE: BEAUTYBINGC studio❞
นิยาย คนแอบรัก
⚠️ห้ามคัดลอกหรือลอกเลียนแบบนิยายของแอบรักเด็ดขาด!!!🚫 ⚠️ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย!!!นิยายทุกเรื่องที่แอบรักเเต่งขึ้นเป็นเรื่องมโนของแอบรักล้วนๆ เผื่อมีคนอยากเลี้ยงขนมแอบรัก 👉2850619612 กรุงไทย👈
saymyname.
twitter : @Ezcpk10
full moon🌙
World Tuan
KIMXIUAH_88O9
|||
MARKBAM💘XCIIIXCVII
(คนชิปมาร์คแบมแบม ชิปแบบอยากให้เขาได้กันต์ในชีวิตจริง)
กุหลาบเย็นชา
⚘️*