MJ99
เราคือไรท์เตอร์สายดราม่า แต่งตามความมโนที่มีค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วบางเรื่องไม่ถูกจริต ข้ามไปได้เลยนะคะ เนื้อเรื่องและตัวละคร เป็นเพียงเรื่องสมมติขึ้นมา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ศิลปินหรือใครเสียหาย
เจ้าชมinfinimood
♡ MarkBam & DaouOffroad ♡ *อ่านฟรีทุกเรื่อง เจอเรื่องไหนที่ไรท์ติดเหรียญ นักอ่านกดรีพอร์ตเลยนะคะ* 🙏🏻🩷 ทยอยรีไรท์ทุกเรื่อง ยกเว้น ใครคือสุวรัตน์วะ
ซาลาเปาหมูหยอง
Jasmine Wang (จัสมิน)
คำเตือน นิยายที่จัสเขียนเป็นแนวดราม่าทั้งหมด..โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน..ขอบคุณคะ....และขอบคุณทุกคอมเม้นทุกการติดตามนะค่ะ
N79
💜 ❤️
Prim_MB
MB NUMBER ONE 🥳
JJ_99
จากคนขี้ชิปจนกลายมาเป็นไรท์เตอร์ "คู่เดียวที่ชิปคือ MTBB"😅
nack_markbam
แม่ยกมาร์คแบม 💜❤️MTBB❤️💜 นิยายทุกเรื่องเป็นแค่เรื่องมโนของไรท์เอง ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินหรือบุคคลในภาพเสียหาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ถูกใจต้องขอโทษด้วยนะคะ
ระบบMArkBAmBAm 🪽
🕊️#markbam🕊️
ผีตัวดำ 🌝🌚
🙏❤️❤️ไรท์เมนพี่จ๋าน้าา เป็นอากาเซ่ 🐣🐥 และจะเป็นอากาเซ่ตลอดไปปป💚💚 **IG : markbam_phiitawdam. 👈👈 แอดมารอหน่อยน้าอาจจะรับช้าแต่รับนะ😂💗❗ห้ามก็อปนิยายนะคะ!! 😊 โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพค่ะ🙃
•w o r d s•
hello มายเนมอีสเวิร์ด ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามนะฮะ ❤💚
MARKBAM_STORY🕊💚
นิยายทุกเรื่องแต่งขึ้นมาจากเรื่องสมมุติ ถึงชีวิตจริงเขาจะหวานเกิ๊นก็เถอะค่ะ****
JUNE T 🌼
MTBB FOREVER ❤️💜
KIBKA3
Writer ฟีลกู้ด จบดีทุกเรื่องค่ะ ติดตามเก๋ได้ที่ทวิตเตอร์ @Kibka3 NC รอร นามปากกา KIBKA3 หาไม่เจอทักแชทได้ค่า เรียกกิ๊บเก๋ก็ได้งับ ฝากติดตาม คอมเม้น รีวิวด้วยงับ💗🤧
MTBB49
ที่นี่มีทั้งมาม่า🍜และของหวาน🍰ลองชิมได้นะฮะ IG : got7mtbb 2021 🌴🐰🐢🍑🌙🐍🐜
MARKBAM 🐍🐰
IG : markbam_93975 ❤️ มาร์คแบม ❤️
น้องขนมเค้ก รสช็อคโกแลต
ไรต์เตอร์มูดเซ็กซี่ แอคนี้ลง ชญ เป็นหลัก (ชช ไปที่ น้องขนมเค้ก_MTBB นะคะ) ปกติอัปทุกวัน หากหายไปไม่ป่วยก็เบื่อ แต่จะกลับมาแน่นอน 😅
melodef
ปมนยอง
mihxld
กาโปกแมว