Joycel3ad
OTP is not a choice ! I didn't choose my OTPs They chose me!!
HANABEE🌸
(ฮานาบี🌸) คำว่ารัก...สำหรับคุณมันคืออะไร? ไม่ว่ามันจะมีความหมายอย่างไรกับคุณ...ขอให้รู้ไว้ว่า คำว่า"รัก"มันไม่มีขอบเขตขีดกั้นได้หรอกนะ เพราะอะไรหนะหรอ? ก็เพราะรักมันไม่มีทางสิ้นสุดได้หรอกถ้าคุณ"ได้ลองรู้สึกถึงมันแล้ว" ลองอ่านสิแล้วคุณจะหลงรัก❤
demo.131
อย่าคาดหวังเพราะแต่งไม่เก่ง🌝ทุกเรื่องจะมีตอน20+ ไม่มีเจนตนาทำให้ศิลปินเสียหายเป็นเพียง*นิยายเท่านั้น*บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ / ไรท์แต่งบรรยายไม่ได้[ไม่มีพรสวรรค์]ด้านนี้แต่ก็พยายามที่สุดเลยค่ะ ENJOY READING กันนะคะ😊
kkkie
เป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค่ะ พึ่งหัดแต่งอย่าพึ่งว่ากันน่ะค่ะ
nineteen92🍀
เป็นคนชอบอ่านหนังสือ ชอบวาดรูป ชอบดูหนังฟังเพลง ชอบเล่นกีต้าร์ ชอบนอน ชอบเวลาที่ฝนตก รักแมว รักการถ่ายภาพ และตอนนี้กำลังตกหลุมรักการเขียน Twitter : @nineteen__92
Torchokk😍
>ต่อโชค<
ปาร์คธองชาย
ออลลิซ ชายหญิงนะจ๊ะ ไม่ดิ้นตามนะ
Kal🐻❤️
เมียจงอิน//ชิปแค่พี่ฮุนน้องลิซเท่านั้นหึหึ!! #จงอินอ่ะผัวเอกและเมนหลัก นอกนั้นผัวโทตรี555555
•JanJan•
เก็บโมเมนต์ฮันลิซไว้(มโน)ในใจ จอจัง~
Fai_Ch
นิยายทุกเรื่องที่ไรท์แต่ง ไรท์จะไม่เทจนกว่านิยายของไรท์จะจบ
JustwonderD
BUNIVERSE
Thanks for your supporting and following me. Twitter : @xxbuniverse Raw : BUNIVERSE & b.Cryxtxl อ่านว่าบูนิเวิร์ส | เน้นเปิดเรื่องไม่เน้นแต่ง
🦄Hello stu P I D
ไม่ใช่จำรหัสไม่ได้ แต่ไม่มีตอนจะอัพจริง
jaydencks
.°(ಗдಗ。)°.
Machimoro
All sorn shipper. ติ่งเด็กคิวบ์ อาร์มี่และอากาเซเบาๆ ❤
holymylalisa
🧡💛💜 ⚡️ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามและสนับสนุนฟิคทุกเรื่องของเรานะคะ ทุกคอมเมนท์ ไลค์ และรีวิวเป็นกำลังใจที่สำคัญต่อนักเขียนคนนี้ หากอยากติดตามนอกเหนือจากที่จอยฯเจอกันได้ที่ Twitter @holymylalisa นะคะ⚡️ I’ll be back, don’t worry👌🏻
Ra_punzel
📍 ช่องทางติดตามไรท์ในเว็บ readAwrite และเว็บธัญวลัย --> Ra_punzel 📝 นิยายทุกเรื่องของไรท์อยู่ในช่วงแก้ไขคำผิดนะคะ ขอโทษด้วยถ้านิยายเด้งเเจ้งเตือนเรื่องเก่าที่จบไปแล้ว อย่ารำคาญกันเลยนะคะ 😁😁😁
เอยูเอยู
ภรรยาโอเซฮุน (SEHUN 94 ) XOXO 🐺 นิยายทุกเรื่องของไรท์ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับศิลปินหรือมีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหาย ทุกๆอย่างเกิดขึ้นจากความมโนของไรท์เองล้วนๆค่ะ
Joycel3ad
OTP is not a choice ! I didn't choose my OTPs They chose me!!
ถ้าพี่เบื่อหมูหันมากินหนูก็ได้นะ 🌝
คัมคัมคัมจ้าาาาา