itsmenis_a
백현.💚🤟🏻
ตามมาตามกลับ😃🐥รีมารีกลับ🐥อ่านแล้วกดใจ 💗💚💛 안녕 ^.^보고싶어
มอดอชอบกินเตี๋ยว
tong_kann
เป็นคนเขียนหน้าใหม่น่ะค่ะ🌴ติดตามมาติดตามกลับค่ะรีวิวมารีวิวกลับค่ะ😊รักคนอ่านทุกคนค่ะ😘อย่าพึ่งลืมนิยายของเราน่ะ😘💗유겸💗# "การโกหก"ทำหน้าที่ได้เพียง"ปกปิด"แต่งไม่มีสิทธิ์ลบเลือง"ความจริง"
AnnabelleKim_
เราได้ทำการย้านไปแต่งที่ RAW แล้วนะคะ. นามปากกา Annabellekim_
ing_ing_🐧🐧
ขอกล่าวทักทายทุกคนสู่โลกแห่งความบ้า😝 ดิฉัน อิงฟ้า พาเพลิน เดินในดงคนหน้าตาดี เพราะไรท์หน้าตาดี ทักมาคุยได้นาจาาาา👉👉 ig:ing_ing.18283👉fb:อิง'มัน'เค๊อะ' 👉 line ID:ingfa1238720👉twitter:ing_ing_🐧🐧 ไรท์อยากรู้จักรีดเดอร์ทุกคนเลย จุ้บๆ😘😊🐧😑☺😂😏
เเต่ถ้าบ้าจิงอ่ะใช่ ติดตามด้วยไม่กัดฉีดยาเเล้วไม่ต้องกลัว 😃😊กัซ7คือสามี🙊เเอบมองอยู่น่ะจ๊ะ ไม่รู้บ้างเลย เเอบส่งใจไปนิดเเต่ดูช่างเฉยเมย ฉันก็รักเซฮุนเข้าใจบ้างไหม ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่มั้ยฮุนก็น่าจะรู้มันเจ็บเพียงใด เพียงเเค่ฝนตกลงที่หน้าต่างในบ้างครั้ง นั่งมองดูตัวเรานั่งฟังเพลงอยู่ริมตะลิ่ง
ออเจ้าคนไหนฟอลมาฟอลกลับ รีวิวมารีวิวกลับ 100% อ่านให้ไรท์ด้วยน่ะๆ (ไรท์รักทุกคน ปล่อยพลังยูนิคอร์น)🎆 #ติดตามงานนิยายด้วยน่ะ!! ติดตามเเล้วลบว่ะ!!หัวเสียเลยทำเเบบนี้ไม่ ช่วงนี้อัพช้าน่ะสมองไม่ค่อยคิด 😢 เเอ่มไรท์จะเเต่งผีมากกว่าน่ะ มือใหม่หัดเเต่ง
Nori “สาหร่ายยยย”
💓ฟอลมาฟอลกลับ. 💓
แจ็คซึนนน
💓sai_mai💓
#ติดมาติดกลับนะ ส่วนนิยายเราเองก็ไม่ค่อยมีเวลามากนักส่วนมากก็ไม่ได้คิดพล็อตหรือวางแผนอะไรมากมายแต่ที่เราแต่งเพราะความชอบ อาจมีข้อผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ😁😁
BJ`GOT7
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ หัดแต่งๆ
npzzii
เป็นคนเข้าใจอะไรยาก หรือเรียกง่ายๆว่าโง่ เรื่องบางเรื่องก็เข้าใจง่าย เรื่องผู้ชาย
ice.kiku
ติดตามมาติมตามกลับ รีมารีกลับ
คนขี้เกียจทำงาน
ฟอลมาฟอลกลับ💯%
bj buckjoy
เพียงจ่อยคนนี้ไม่ใช้ผู้วิเศษ.. จ่อยมันคนซึน #ลัทธิอาร์มี่ #ศาสนาบังทัน👈
เอยูเอยู
ภรรยาโอเซฮุน (SEHUN 94 ) XOXO 🐺 นิยายทุกเรื่องของไรท์ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับศิลปินหรือมีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหาย ทุกๆอย่างเกิดขึ้นจากความมโนของไรท์เองล้วนๆค่ะ
JS
Jackson❤Got7 นิยายบ้าบอ😜
leepe2p
เซียว จ้านจ้าน
ตั้งแต่รู้จักนายชีวิตเราก็เปลี่ยนไป
spxae