vanillarose
close
rxoee1
papaya1841
แนะนำวิธีจัดการโฆษณาออกไปได้ไหมคะ มันหน้ารำคาญนะคะ
park jimin.
blackbangten
มาเล่นด้วยกันสิ
tatanie
kookv minv only naka
NCYP.
Blackpink😀😀😀😀
kAnOm
เปิดเทอมไม่ค่อยได้อัพ แต่จะหาเวลามาอัพให้ได้น้า|K J S./J N K./P C Y./L L S. B l A c K p I n K | IG: jkrd_pjc_2006|ชิปหลักJJ.❤YN.❤TR.❤LK.❤|#เมนพี่ซู4D#เมนเจ้เจนสวยแซ่บ#เมนนุ้งแชงคนฉวย#เมนน้องลิซคนแมน
IDWK.
I DON'T WANNA KNOW IG : IDWK_1997
naley
流星 🌟
#ไรท์พีช 🍑 สปอยฟิค Twitter @pryS_peach ทุกเรื่องที่แต่งมาเป็นแค่นิยายเท่านั้น ห้ามนำเรื่องไปดัดแปลงหรือคัดลอกนะคะ^^ ขอบคุณที่ติดตามเค้านะคะ^^
Roserocker
🌜 28.6.2020 🌛 | Jaerose | มีมม.แล้วจ้ะ แต่ยังชิปด้วยความศรัทธาเหมือนเดิม
🔱DarkBlack🔱
คอนมาถี่เกิน คิดว่ากูรวยหรอคะ!
hannie🤏🏻🌹
มีสิทธิ์เกลียดไม่ว่า แต่อย่ามาปากดีให้มาก!!😡 พวกที่ไม่ชอบ Blackpink หรือว่าไม่ชอบคนไหนของวง Blackpinkและวงอื่นแล้วด่านะ ก็อย่ามาปากดีให้มากนะ พวกอัปปรีหน้าเหี้ย คิดว่าตัวเองสวยมากหรอคิดว่าตัวเองดีวิเศษมาจากไหนถึงมาด่าคนอื่น เขาทำอะไรให้ถึงมาด่าเชี้ยๆแบบนี้ หึ!!พวกปากดีไปวันๆ พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรอว่ะ สงสารว่ะพวกขาดความอบอุ่นจากสังคม!! คนแบบนี้ไม่น่าคบหรอก!!
ถ้ายังมีจิตสำนึกที่ดีอยู่ ก็หัดพิจารณาตัวก่อนนะจ้ะ ก็จะไม่ได้เป็นขยะสังคมที่ไม่มีใครอยากคบหรืออยากเข้าไปใกล้หรอกย่ะ!! ที่กูเขียนเพราะกูมาปกป้องวงอื่นที่มีโดนพวกระยำมาด่าหยาบๆใส่พวกเขาทั้งที่พวกเขาไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเลยทั้งที่พวกเขาไม่ทำอะไรเลยนะ
ถ้าให้ 1 ดาวแล้วพ่อมึงฟื้นก็ยินดีด้วย ฟื้นแล้วก็มาสอนลูกด้วยว่าให้ใช้ชีวิตแบบคน ไม่ใช่ขยะเปียก น่ารังเกียจจังเลยอะค่ะ ยี้ๆๆๆ
เป็นกำลังใจให้ไรท์ทุกคนในการเขียนต่อไป อย่านอยด์ อย่าซีคะแนน เสพแต่สิ่งดีๆนะคะ ชีวิตจะได้มีความสุข ทำบุญกรวดน้ำบ่อยๆด้วย สัมภเวสีมันเยอะ
_xxpanx @ดอง
drama mode
R S_🌈
Blackpink✅✅✅✅