OptimusNN
นี่แหละชิปเปอร์นี่แท้ทรู.
ชิปทุกคู่ค่ะชิปได้หมด อ่านได้หมด อยู่ทุกเรือถึงเรือไหนจะไม่มีโมเม้นอินี่ก็ยังจะชิปต่อไปตามใจตัวเอง❤ ติดตามมาติดตามกลับน้าาา~
ซารางเฮฮุนนี่❤
ติดตามมาติดตามกลับนะงับ;-;
pwph_
อูฮุนคือเดอะเบส ♡
PWJxz_
เปงเมียพัคอูจิงฟอเอ้บเว่อ~
Emily_🌹
ไม่ใช่เรือผี แค่ไม่ค่อยมีใครชิบกัน , อยากให้รู้ไว้ ถ้าไรท์หาย แสดงว่าไรท์ขก. , ชอบแต่งแนวฝาแฝดน่ารักๆ 👬, อัพตามอารมณ์ , แต่งสด คิดสด ติชมได้
Dark girl ♚
ฝึกแต่งจ้า มือใหม่มันก็จะมั่วนิดหน่อยย แหะๆ 😝 ติดตามดาร์คด้วยเน้ออออ ฝากนิยายกันได้ค่าา เดี๋ยวถ้าว่างจะไปอ่านให้เนาะ ไม่กำหนดวันอัพ ฟอลมาฟอลกลับไม่โกง 🕇 รักทุกคนจ้าาาาาา 😍 นามปากกา : ดาร์ค เกิร์ล 🏴 ปีนี้ขึ้น ม. 1 จ้าา ปรบมือ 👏👏
Sugarplumx
pumpy umpy umpkin
😘minyoongi❤❤
ฟลอมาฟอลกับ👌👌ใม่หยิ่งน้ะจ่ะเพราะใม่ใช่คนดัง💕💕เราใม่เเต่งน้าาเเต่เราจะอ่านอย่างเดี่ยวน้ะ555 ใครอยากให้เราอ่านเรื่องของเทอติดตามเราเดี่ยวเราติดตามกลับ👌👌💞💞
มิน_ยอบ
แต่งฟิคไง เห็นป่ะ!!! อยู่เรือไหนก็นิพพาน
Tuankoi
เด็กโปก
ไปอ่านนิยายข้า อย่าซ่า ถ้าเจ้าไม่อยากโดนฆ่า
everythingisokay
ชื่อน้องจีฮุน🌈
เข้ามาอ่านหน่อยน้าา ทูพัคที่แบบอูฮุนอะค่ะ55555
เมี๊ยว~🐈
สวัสดีเจ้ามานุด👋 เราน่ารักมั้ยเราว่าเราน่ารักใครบอกไม่น่ารักเด่วเราตบนะ! เมี๊ยวติดตามใครก็มาติดตามเมี๊ยวบ้างน้า😗
Wimp~
เราเองเราคือคนที่เปลี่ยนรหัสจอยไม่สิๆคือออกจากระบบละเสือกจำรหัสไม่ได้จนต้องเเต่งใหม่อ่ะชีวิตมันรันทดหรือผิดที่กูโง่เองไปอ่านกันได้นะชื่อเก่าใช้ชื่อว่าWimpอ่ะเราคิดไม่ออกเลยใช้ชื่อWimpเหมือนเดิมเเต่เติมตัวนี้~😂😂Twitter;wimp_1210 IG;wimp_1210
พัคอูพัคฮุน 💓
เรือเราก็แล่นแรงอยู่นาาาา😍
เมนอูจินที่ชิปแดนฮุน ;-;
บางครั้งพัคอูก็เป็นลูกและบางครั้งพัคอูก็เป็นผัวเช่นเดียวกันค่ะ😳💓
ชิปจีฮุนกับตัวเองค่ะ😘
yuyulysong
ขอให้น้องจีฮุนกับควานลินมีความสุขตลอดไป ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เส้นทาง ขอบคุณที่เกิดมาให้เรารัก และขอบคุณที่เดบิ้วมาทำให้ช่วงเวลาหนึ่งของเรามีความสุขที่สุดเท่าที่เด็ก ม. ปลาย คนนั้นจะมีได้ รักพวกเธอเสมอนะ และคนอ่านทุกคน ขอบคุณเสมอและตลอดไป รักนะคะ