นานๆ ที😍
เปิดใจแล้ว💓ขอโทดที่เคยด่าเคยว่าน้องไม่ดี พอเปิดใจก็รู้เลยว่าลิซมันดื้อจิงๆมันซนจิงๆ
muet
ไม่แต่งแล้วครับ
R O S E ♡
คือว่าไรทพึ่ง์สังเกต ขออนุญาติเจ้าของภาพต่างๆที่ไรท์นำเป็นภาพปกอ่ะเนอะ ส่วนใหญ่ไรท์จะเอารูปจากอินเตอร์เน็ตอ่ะก้อเลยไม่สังเกต หลังจากนี้ไรท์จะไม่อัพเรื่องเพิ่มเลยเพราะเหมือนแม่จะห้ามแล้วอ่ะเนอะ ขอโทษด้วยน้าค้า
เสี้ยม สะกดแบบนี้ใช่ป่ะ
ไม่ต้องมองโปรกูหรอกจ่ะ อิโง่! กูจะเปลี่ยนปกทุกวันอ่ะเคร เสี้ยมจ่ะเสี้ยม ใครอยากได้บ้างอ่ะ เดี๋ยวจัดให้ เอาให้ตายไปข้างนึงเลย
Lisa สวยสุด มองไงไม่สวย ตามีปัญหาป่ะจ๊ะ อิดอก
ลิซ่าสวยจะตาย ตามึงมีปัญหาหรอค่ะ อิพะยูน5555 สวยกว่ามึงหลายเท่า เหว๋อๆ🤑อย่าคิดว่ากูไม่รู้นะว่ามึงแอคเดียวกัน ดูจากการพิมพ์ประวัติกูก็รู้ละควาย😂 ไม่เสี้ยม รักลิซ่า จบนะ เป็นกำลังใจให้นักเขียนทุกคน💞💚
กูคนเดิมเพิ่มเติมคือช่องใหม่ ใอช่องไม่ชิปก็กูนี่แหละค่ะอีดอก😏😏
ไงงงง. เค้าถนัดอ่านไม่ถนัดเขียนน้าาา😈😈😈😈. เกียด ลลิษา มโนบาล อ่ะ! 🙂🙂. เออกูตัวเดียวกับช่องไม่ชิปอ่ะละสัส แต่ก่อนกูแค่ไม่ชิป ตอนนี้ กู ได้ ตัวใหม่ ละ. คิดว่าสวยมากมั้ง🙄🙄 ส่วนตัวคือกูไม่ชอบมึงเลย ทุกอย่างที่เป็นตัวอีนี่เกียดหมดอ่ะ ไม่ชอบสักวง
STOP
ขอโทษด้วยครับที่ครั้งก่อนๆไปเมนต์ของใคร พึ่งมารู้ครับว่าโคตรปัญญาอ่อน ให้ตาย ก็ขอโทษล่ะนะครับ ต่อไปนี้ก็เลิกๆเเอนตี้เเล้วเลิกด่ากันนะครับ
anti_103
พี่จะแอนตี้นะคะ กรุณาเก็บความก็อปไว้ในลำคอดีกว่า. อีกอย่างพี่ไม่ชอบ blink โอเครนะจ่ะและอีนางป้อกแป้กหรือ อีที่มีนามว่า อลิษา มโนหน้าบาน และ เจนนี่ที่หน้าบานๆพอๆกัน พี่ไม่นิยมจิ้นกับทุกคนค่ะ พี่กลัวศิลปินตกใจ NoT ❌อวยคนไทย!!!
ไม่ชอบอีเจน มาสิมาเดี่ยวกับกู
เสือก55555555555
フョードル
twt : ความลับ
อยากตบปากอีเจนนี่
เกลียดอีรีนอะ อีแก่นั่นนะ โกงคะแนนอะ สวยคตรงไหนวะ อีไอรีนสนตีนห่าสนตีนเหวนั่นนะ น้องป้อกแป้กสวยกว่าเยอะะะ || ถ้ามีใครบอกว่ากูเสี้ยม? เออกูเสี้ยม ชอบเจ็รีนเกลียดอีลิซ จบ ปิ๊ง!!🌞