𝐣𝐞𝐥𝐥𝐲𝐛𝐞𝐚𝐫
🌹you're my BUTTERFLY🦋
บัญชีนี้จะไม่เกี่ยวกับติ่งน้าาาา ไรท์จะพยายามอัพให้ได้เยอะที่สุดนะคะ เนื่องจากไรท์กำลังจะสอบเข้า คงจะต้องช้ากันหน่อย ฝากติดตามเรื่องของเราด้วยนะะ ไม่ชอบก็อย่าด่าเลย รักรีทเด้ออออ😘
พริกไทยดำเผ็ชชเวอร์
hsnrjkr
MooyongMM
มีพี่จินเป็นเมน ส่วนจองกุกคือของหวาน❤❤ TW:@MelonMic ☆ดองฟิคเก่งมาก☆ ช่วงนี้หายเพราะปิดเทอมค่ะ;-;
jx.suŋ
`🍒
👗❗️𝙡𝙞𝙢𝙞𝙣𝙚𝙨𝙪𝙣 。。。
acc(2)-/maleexm.ll 🥕✨ welcome to liminesun land 🎡
De4th Of Ves
i hate how sometimes i can’t find the right words to describe what’s going on in my mind.
KOOKV 방탄소년단
ฟอลมาฟอลกลับ 👉 ไม่โกง💯% 👉 มือใหม่หัดแต่ง😅 ฝากติดตามนิยายด้วยน้า #ชิปKOOKV จะชิปKOOKV จนกว่าเค้าจะแต่งงานกัน ALLV คือปรินิพพาน ถ้าไม่สนุกก็ขออภัย🙏🙏 ขอบคุณสำหรับการติดตามค้าา🙏🙏
kookv vkook คือที่สุดของหัวใจ😍😍😘😘
อ่านอย่างเดียวเด้อออ
Black Forest♛
[BTS X GFRIEND]จ้า....#ไรท์สายดราม่า 📩 ขอโทษที่ทำตามสัญญาไม่ได้
GF_zone💋
เอาเป็นว่าไรท์คิดใหม่ดีกว่า😂 บัญชีนี้ไรท์จะเเต่ง(bts x gfriend)นะคะ ส่วนอีกบัญชีไรท์จะเเต่ง ชช. ญญ. นะ สนุกไม่สนุกก็อยากให้ติดตามด้วยน้าาา อย่าด่าไรท์กันเลยยย รักรีทเดอร์มาค่ะ😘
พี่กระทง
@14_Matsu_4 ทวิตเตอร์ ไรท์นะครับผม
NAN_K_8
อย่าลืมกดติดตามเค้าเนอะๆน่าและเข้ามาอ่านกันเยอะๆน่าาา
pearJkpear1501
ไรท์เเต่งเป็นโปรเจคใหม่นะ ชื่อโปรเจคคือ Can love?_proJect เเต่ละเรื่องจะเป็นคู่จิ้นชช. ญญ. นะคะ มีทั้งหมด12คู่ ไรท์จะปล่อยมาทีเดียว12เรื่องเลยนะ บางเรื่องอาจจะติดต่อกันบ้างไม่ติดต่อกันบ้าง เรื่องนึงไม่น่าจะเกิน15 ตอน ฝากติดตามกันด้วยนะ💕
🐑อัลปาก้า🐑&🐰กระต่ายน้อย🐰
สวัสดีทุกคน😊อย่าลืมติดตามผมงานเราด้วยนะ ฟอลมาฟอลกลับ ไม่หยิ่งนะ ไปอ่านนิยายที่แต่งด้วยน้า ติ่ง BTS TWICE GOT7 BLACKPINK GFRIEND รักที่สุด~~~Jin Jungkook😘อัพตอนที่ว่างน้า แต่หลักๆเสาร์,อาทิตย์น้า ig:kotchapor_ploy ทักไปท่วงได้นะ หรือคุยกันได้น้า
vk_FIC
buve
PP'TAETZU😊😊
ฟอลมาฟลอกลับทุกคน ไรท์เล่นอันใหม่นะคะ อันเก่าเข้าไม่ได้ เรามาเริ่มต้นกันใหม่มามะ อันนี้ไรท์จะแต่งให้ดีที่สุด อยากให้แต่งเรื่องอะไรบอกได้น้าา ยินดีที่จะแต่งให้ทุกคนจ้าา ขอต้อนรับเข้าสู้เรื่องของไรท์ทุกเรื่อง😆😊
ใต้กรอบสีรุ้ง🌈🌈
โจวเจิ้นหนานก็น่ารัก หูอี่เที่ยนก็หล่อ ระฆังดังเพราะคนตี อยากได้อปป้าเป็นสามีต้องทำไง?? ติ่งอย่างข้า มาม่าคืออาหารหลัก หวานเป็นลมขมเป็นยา แต่ถ้าอปป้าเดินมาให้ทำท่าเป็นลม💨💨