zixaex
รักนักอ่านนะครับ I am a white bear🐻‍❄️
ไม้หมอน
imagine
monancyy (มอนอซอ.)
twitter; @monancyy readAwrite : monancyy
Zoomm
I AM ME 9397
𝑮𝒐𝒕7 𝒇𝒐𝒓𝒆𝒗𝒆𝒓💚 𝑴𝒂𝒓𝒌 𝑻❤️
duck_ploy
comeback
MARKBAM_STORY1A
🦕 ꔣ ⁕ 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐤 𝐲𝐨𝐮 𝐭𝐨 𝐟𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 𝐦𝐞 ⁕ 🦖 ✧ มาร์คแบมเป็นอะไร คบกันแล้วมาหลอกให้ฉันชิป #ยินดีต้อนรับเข้าสู่เรือมาร์คแบม ig : markbam_story1a
kanomnieww
Nc ig/tw : @kanomnieww
Ging S.
Tw : @ginggtb ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน มาติดตาม หวังว่านิยายของไรท์จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้นะ ❤️ ( เริ่มแต่งเมื่อ 9/7/18 )
ผีตัวดำ 🌝🌚
🙏❤️❤️ไรท์เมนพี่จ๋าน้าา เป็นอากาเซ่ 🐣🐥 และจะเป็นอากาเซ่ตลอดไปปป💚💚 **IG : markbam_phiitawdam. 👈👈 แอดมารอหน่อยน้าอาจจะรับช้าแต่รับนะ😂💗❗ห้ามก็อปนิยายนะคะ!! 😊 โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพค่ะ🙃
Ploymini ♡
♡ #MarkBam #BoZhan Twitter:@_Ploymini
Manami_i
ติดตามข่าวสารได้ที่ทวิตเตอร์นะคะ Twitter: @Manami_ikv
MT.BB.69
ชิป มาร์คแบม 🐊🐍 แต่งเพราะรัก รักถึงแต่ง นึกอะไรได้ก็มโนไปเหอะ ไม่ใช่นักเขียนอยากแต่งเพราะฉันคือชิปเปอร์ ชิปเปอร์แปลว่าอิสระ ที่แต่งคือความสุขส่วนตัวแต่งเองฟินเอง คำพูดไม่สวยหรู เรียบเรียงคำไม่เก่ง ขอบคุณทุกคนที่อ่านและติดตาม กราบ3ที ไม่แบมือ🙏🏻
POMY TUAN
อ่านNCได้ที่ไอจี 👉 IG : pt_joylada ❌ ทุกเรื่องเราแต่งจากจินตนาการของตัวเองไม่ได้ก๊อปใครมา ❌ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบผลงานของเรานะคะ
MARKBAM_STORY3D
ทุกเรื่องทุกตอนที่แต่งมาจากจิตนาการของไรท์ศิลปินในภาพไม่เกี่ยวข้องทั้งหมดโปรดใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ/ไม่ชอบ❌ไม่จำเป็นต้องด่าแค่ออกจากนิยายเรื่องนั้นแล้วไปหาอ่านแนวอื่นเนาะ☺
กุญแจซอล❄️
Instagram:Keys.zonl0014 twitter:Keys.Zonl❄️ นิยายทุกเรื่องมีคำหยาบโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน(13+) และโปรดอย่าก็อปหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยเถิด....ไรท์รักREADมากค่ะ🥺❤️ ปล.มีการติดเหรียญแค่นิยายที่เป็นออริจินัลเท่านั้นนะคะ
Pe.
ไม่เลือกจน ไม่ยากงาน
pmjj3byu
* ปิดช่องตลอดกาล * NC = Instagram : pmjj3byu
MB47
ยินดีต้อนรับค่ะ
Darkeyes 🐣
ขอบคุณรีดเดอร์ที่ติดตามผลงานของเค้าน้าา www.tiktok.com/@darkeyesjoy