Malalalee
#',
FJ_🍺
พอดีเป็นคนขี้ชิป👌🙇‍♀️💜
กาลครั้ง1
ติ่ง BTS GOT7 WANAONE NCT EXO IKON SEVESTEEN BTOB ASTRO DTY6 BIGBANG ชิป MarkBam VKook Yooumin LeoLusces ชิปทุกเรือ ฝากจอยด้วยน้าาา ฝากนิยายให้ไรท์อ่านก็ได้นะ ไรท์ชอบอ่านนนน[จะอัพตอนว่างจริงๆ]
N.Natachaaa
ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกด้วยนะคร้าาาาา!~ (>♡<) ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านคร้าาา!~ ♡♡♡♡ ^////^
alalalelttin
earnicha_cb
i'm earn ❤exo❤ชิปชานเเบค😍 #chanbaek exo-l😄 29/7/60 ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านนะ💕🌈 ฝากติดตามนิยายกันด้วยนะเม้นกำลังใจด้วยนะฮรืออ💕🌈 อยากให้ทุกคนอ่านทุกเรื่องของเรานะ...
มัมหมีพี่โน่
พี่โน่สามขวบคับ
จดจำจอยลดาตลอดไป ❤
จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากไปนะ ผูกพันธ์กับจอยมานานมาก แต่มันอยู่ไม่ได้แล้วจริงๆ กลัวเกิดปัญหาอะไรอีก แล้วนิยายเราจะได้รับผลกระทบตามไปด้วย 🙏😭
chuppygurls
halker
Hi my nicname “tonkaw”สวัสดีค่าาาาจำเราได้เปล่าาพอดีอัพเดตจอยเลยต้องเริ่มใหม่หมดเบยยยชื่อนามปากกาว่าHalkerค่ะแต่ไรท์จะพยายามแต่งให้หนุกกว่าเดิมน้าาา ปล.อยากได้เรื่องวายๆแบบไหนมาคอมเม้น กดติดตาม และเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าาาาา
FILm07
วันนี้คุณตาสว่างหรือยัง? III
♛ | 𝖆𝖘𝖙𝖗𝖊
2 0 1 9
เด๋อด๋าจินตหลาพูนลาบ555
แจฮยอนหล่อมาก
khunpeachx✨
tw : @khunpeachx_🌷✨
• 남 🖤🥀•
แต่งตามอารมณ์ไม่ค่อยมีสาระ รู้เรื่องมั่งไม่รู้มั่ง ว่างก็จะมาแต่งนะงับ ฝากติดแท๊กในทวิตด้วยเด้ออ จุ้บๆ😎😎เข้ามาอ่านกันเยอะๆน้าา😳👑🍭🌈🍢🍡
chuchulin
แหน๊ะ
เกลือแร่💋
ติดตามนะลงทุกวันคร้าบบ!!!! เป็นผู้หัดแต่งนิยาย เนื้อเรื่องมี เศร้า มีหวาน และมีตลก ถึงแป๊ก ก็เถอะ 555 เม้นติชมได้นะครับ รีวิวมารีวิวกลับ นะครับ ติดตามมาติดตามกลับครับ ชื่อไรท์เตอร์คือ "ฝน" ครับผม
jellybunnie ༘
thanks follow me naa
Diamon Black
come back แล้วฮับ