KraTayTh
;w;
**Turn Left👈
สวัดดีค้ะ💓💓ไรท์เองไรท์มาจากดาวอังคารน้ะค้ะ(อย่าไปสนความเพ้อของไรท์)ไรท์ชอบกินชาเขียว💚บนดาวอังคาร😂😂😂ไรท์มันชอบหื่น(มากก)😂😂ชอบดูคริป...บนดาวอังคารอ้ะน้ะ😅ก็ปล่อยมันไปเเต่ไรท์รักทุกคนน้าติดตามไรท์ด้วยไปล้ะน้าาาบ๊ายบายอย่าลืมว่าไรท์อยู่ดาวอังคาร.
เอยูเอยู
ภรรยาโอเซฮุน (SEHUN 94 ) XOXO 🐺 นิยายทุกเรื่องของไรท์ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับศิลปินหรือมีเจตนาที่จะทำให้ศิลปินเสียหาย ทุกๆอย่างเกิดขึ้นจากความมโนของไรท์เองล้วนๆค่ะ
เฌอฟ้า
k.just
hey dude
Try_Again.
เราชื่อ "เอิร์น" ชอบอ่านนิยาย และติดตามนักแต่งที่เราชื่นชอบ ขอบคุณที่ติดตามเราแม้เราจะไม่ได้แต่งนิยายน๊าา 🙏😊 ปล.เราไม่ใช่นักอ่านเงาเด้อ
KAEMIKA PANTHANAN
💕💕EXO GOT7 BTS SEVENTEEN WANNA ONE MONSTA X ASTRO JBJ PENTAGON NCT😍😍
xzitt.
ถ้าหายก็คือตายค่ะ ไม่ต้องทักหาค่ะ
Mks_lucky
รักความสงบ
@sandy🍒💜 แซนดี้อ้ะงิ้🐱🌈
ฟอลมาฟอลกลับนะคะ กำลังไล่ฟอลกลับอยู่จุ้บๆ🌈🐱💜🍒
gdhsgsjbs
MARIPOSA🦋
ผมติ่งบังทันนน
woou.u
ติ่งมโน B-)
ฟอลมาฟอลกลับบบ..อย่าลืมไปติดตามเขาที่ 👉FB:Thanicha Namrang👈
Khunnoo❦
ขออภัยในความล่าช้าในการอัพ
``คุมะมง ``
ฟอลมาฟอลกลับ✔รีมารีกลับ✔🚫 ^เมนชูก้า^ชิบยุนมิน,กุกวี,นัมจิน,กุกก้า,ฯลฯ*ไม่ชิปชาย-หญิง* ฝากนิยายด้วยนะคับ^.^ °|กลับมาอัพแล้วนะอ่านกันด้วยทำตามที่ขอแล้วจะรีบทำงานให้เสร็จแล้วลงในทันที👌เข้ามาฟอลแต่ไม่อ่านลบ✖♥อ่านแล้วคอมฯด้วยจะได้รู้ว่าอ่านกันมั้ยอิอิ:O
오존
สุขแต่ก็เศร้าไปพร้อมๆกัน แต่เหมือนว่า… เราจะเศร้าไม่เหมือนคนอื่นเลยจริงๆ ขอโทษที่ทำแบบนั้น ขอโทษ ขอโทษ เราขอโทษ ขอโทษจริงๆ เราไม่ได้อยู่ในเวลาที่สำคัญ ไม่เคยเลย ขอโทษ เรา… อืม ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราคงจะไม่ได้… สัมผัสความสุขระหว่างเราอีกแล้ว ขอโทษจริงๆ
avavalalala
สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ🤗 ฝากติดตามนิยายของเอวาด้วยน้าา ติชมได้นะคะ ขอบคุณทุกคนนะคะที่เข้ามาอ่าน💜
✏บีบีบู้
🖤🖤🖤