plenglaly
Ben...ji...Ban...ji
WANNA ONE. BTS. GOT7
ชื่อน้องนะจอย
ฝากติดตามด้วยนะค่ะเราเมน💘" V~jungkook bts & Yerin~eunha gfriend"💘
unknown 🥛🧤
🥺
มินมิน🌻🦋
แต่งชาตินี้จบชาติหน้า
y_j_b✅
นิยายของไรท์จะเป็นที่เกี่ยวกับ ยูจู หรือ จีเฟรนด์ซะส่วนมากนะ จะแต่งแบบแนวความรักซะส่วนใหญ่ แต่ไรท์ก็จะแต่งคนอื่นวงอื่นด้วยนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านมาคอมเม้นมาถูกใจน้า ถ้าชอบก็กดถูกใจให้ด้วยนะ
SeAls
BTS💓GFRIEND💓GOT7
สวัสดีเราชื่อเพลงติ่งหลายวง👉BTS👉วี,พี่จิน,ชูก้า,จองกุกEnhypen👉ฮีซึง,เจย์,เจค,ซองฮุน,นิกิSF9👉โรอุนGFRIEND👉โซวอน,เยริน,อึนฮา,ยูจู,ชินบี,ออมจีBlackpink👉โรเซ่,ลิซ่าitzy👉รยูจินViviz👉อึนฮา,ชินบี,ออมจี ชิปแทรินเป็นหลัก❤️ ฝากนิยายได้นะค้า😘
Artitaya_113255
สวัสดีค้าไรท์เป็นนักเเต่งใหม่น้าไรท์ชิปชินกุกเด้อค้าเด้อ ไรท์จะเเต่งgfriend จะเป็นหลักๆหน่อยนะค้าเเต่จะมีวงอื่นปะปนเข้ามาด้วยนะค้า ฝากติดตามด้วยนะค้า😘😚😍
Kinne
แล้วแต่อารมณ์
lily_
พึ่งเริ่มแต่งครึ่งแรก ผิดพลาดตรงไหน ขออภัยด้วยนะคะ และทั้งหมดนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์นะ ไม่มีส่วนใดเกี่ยวข้องกับศิลปินแต่อย่างใด
🍑🍑พีช_🍑🍑
กลับมาแล้วจร้า~ เดี่ยวจะอัพให้เด้อ~😂แต่งตามอารมณ์😂 #ติ่งไปเรื่อย / ติ่งหลายวงจร้าาาา😂 (ผู้หญิงเอย ชายเอย ติ่งหมด555ได้เหรอ/ได้เส้~😆)
MARK 마크
gfriend x bts yugmark jackjae bnior
@ม่ะบอก
Melody🌸
(R) ฝากนิยายด้วยจ้า Thx. สำหรับการติดตามและการรีวิว💬😁
~หมูริน💕~
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ บางทีอาจจะมีข้อผิดพลาดในนิยายบ้าง ก็ขออภัยด้วยนะคะ และก็ถ้าชอบก็รีวิวกะติดตามด้วยนะ รักรีดทุกคน💕
엄지&신비
ติ่งgfriend&bts รักสองวงนี้มากนี้ชิปส่วนตัวไม่ชอบกะขออถัย SoJin VRin EunHope YuMin SinKook Umga ม่อนไม่มีคู่เดะจะให้ม่อนคู่กับจีซู monji เราอายุ 13 นะ
Jxrenix
#ลีฮัน #ฮยอนจีซอง #ชางซอง #ฮยอนซึงมิน
โมจิ 🍥
ไรท์โมจิ 🍥🔥💕