เเหม!อิคนดี!
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่าา
kaidow_12
WangWoon GOT7💚
❤ฟอลมาฟอลกลับนะ.ติ่งGot7 ชิป ปมนยอง มาร์คแบม แจ็คแจ❤เหนือเมน👉แจ็คสันกับยูคยอม เมนหลักจินยอง เจบี และก็พี่มาร์ค เมนรองแบมๆ ยองแจ❤ติ่ง winner เมนมิโน&ยูน ชิปทูซึง&ซงคิม❤ 👉นัม แทฮยอน รักๆๆ❤
เบ้บเด๋อ
| เป็นดาวที่พระจันทร์ไม่เคยสน
คูลกายของพี่จ้าน
ติ่งทุกวงในSouth korea ㅋㅋㅋㅋ
𝘪𝘤𝘦𝘺𝘦𝘦𝘦
ดีจ้า หมายถึงหน้าตาเราเอง シ
design.mn
แยกแยะให้ออกอันไหนก๊อปอันไหนได้รับแรงบันดาลใจ มันมีเส้นบางๆขั้นอยู่ ชอบแนวรักแฟนตาซี💋 นิยายมีเลขเขียนกำกับ 🤗 ‘เมื่อหานิยายที่อยากอ่านไม่ได้........ก็แต่งเองซะเลยสิ!!’
pa_10
🍑ตามมาตามกลับ🍑บ้านจอย pa_10 ฝากอ่านกันด้วยน้าาาาาาา 📍📍[อัพตอนว่าง] แต่อัพแน่ๆ>w<
เป็ดปักกิ่ง🐥
ฟอลมาฟอลกับนะเค๊ 안녕~ โหลวว นามปากกา : เป็ดปักกิ่ง (เรียกเป็ดกะได้) ติ่ง25วง ไม่ต้องรู้หรอกวงไรบ้าง ถ้าติดช่วงสอบ งดแต่งเนาะะ 😑 บลาๆๆ😆
อยากป้อนนมกล้วยน้องจกุ๊ก
안녕하세요
masoybean
Pe.
อ่าน NC ที่แอพ ReadAWrite : Pe. IG ; pelisiawriter twitter ; @pelisianthus
bmyboyz1997
#BinGuk #HyunIn 영웒이 Just Be Joyful💕 ; SKZ⚡️ Twt : bmyboyz1997
เต่าเอง
ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณที่รออ่าน ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นทุกอัน (เป็นกำลังใจในการแต่งต่อเลยนะ) รักก😊😍 ชอบก็อย่าลืมรีวิวให้ด้วยน้าา😄
재허도
안녕하세요, 친애하는 독자 제도 굿시에 오신 것을 환영합니다 🙋
JUSTINXXX
คือเเบบ​ ใครรู้จักจินยองในGot 7​ บ้าง​ นั่นเเหละสามีไรท์เลยยยย​ ตอนนี้ไรท์มีสามีอยู่7คนเเละไม่คิดจะนอกใจเขาด้วย​ อิอิ​ เเต่ไรท์อนุญาต​ิให้สามีไรท์นอกใจไรท์ได้นะ​ อีกหน่อยไรท์จะสร้างยานอวกาศเเล้วลักพาตัวทั้ง7คนไปอยู่กับไรท์ที่ดาวอังคาร​ ทีนี้ทั้ง7ก็ไม่สามารถนอกใจไรท์ได้​ ไรท์เป็นคนขี้เล่น​ ไม่กวน​Teen​ ไม่กวนใจ​ เเต่กวนบาทา​ บาทาคือไรหรอ? อ่อคือตีนไง!! ^^
ติดตามมาติดตามกลับ​ รีวิวมารีวิวกลับ​ ปั่นจอยมาปั่นจอย​ กลับ(คอมเม้นไว้ด้วยจะได้รู้ว่าอ่านกี่ตอน​ เเละอ่านเเล้ว)​ ไรท์เป็นติ่งนะเเต่ก็เเต่งเเบบเเนวอื่นได้นะ❤️ เเล้วไรท์จะอัพทุกๆวันเสาร์นะ😍 คติพลของไรท์คือ​ ไรท์รักทุกคน​ เเละรักสามีมากด้วย555
Johnyeexx
ฟอฟอ ꕤ
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻