เปียโนปั่นจิต🎹
สวัสดี👐อันยอง 👐เราชื่อมายอายุ15แต่งครั้งแรกอาจจะงงแต่ก็ฝากไลค์ฝากติดตามด้วยน้าาและน้อมรับคำติชมของผู้อ่านทุกคนนะค้ะ😊เราเป็นคนที่ว่างดูได้จากการแต่งนิยาย😂ฝากนิยายได้เน้ออ😘เรามาจาก#ยุนกิอปป้า🐢
Kindybar
เฌอปรางค์ที่รักของมี่
นกฮูกโอบจันทร์
...
#Love_Bangtan💕
💓Thanks you for support.💓
🦇ความงามในที่มืด🦇(คัมแบ็ค)
ฝากนิยายของไรท์คนนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะและขอบคุณที่เข้ามาติดตามผลงานของไรท์มากๆนะคะ🙏 🦋อ่านนิยายของwannaoneได้ที่นี่🙏✨🌥️ exo🌟 seventeen 💎wannaoneforever🌻
earn30102543
ʟʏɴᴍᴏᴏɴ🍑⚡
🏹💘ᴛʜᴀɴᴋ ʏᴏᴜ ɢᴜʏ ғᴏʀ ʀᴇᴀᴅɪɴɢ ᴍʏ ɴᴏᴠᴇʟ sᴏ ᴍᴜᴄʜ 🌩
คาริสม่า 💋
บังทันโซยอน~~ดัน~😅😁😁
แสนสมุทร
ติดตามได้ที่👉Twitter :@sansamutxx
นั่งส่องผู้ที่ดาวพลูโต
#นัวที่ใจใช่ของกิน 🐏 กราบสามตลบสำหรับการกดเข้ามาอ่านคอมเม้นและให้กำลังใจ💓
เเต่ถ้าบ้าจิงอ่ะใช่ ติดตามด้วยไม่กัดฉีดยาเเล้วไม่ต้องกลัว 😃😊กัซ7คือสามี🙊เเอบมองอยู่น่ะจ๊ะ ไม่รู้บ้างเลย เเอบส่งใจไปนิดเเต่ดูช่างเฉยเมย ฉันก็รักเซฮุนเข้าใจบ้างไหม ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่มั้ยฮุนก็น่าจะรู้มันเจ็บเพียงใด เพียงเเค่ฝนตกลงที่หน้าต่างในบ้างครั้ง นั่งมองดูตัวเรานั่งฟังเพลงอยู่ริมตะลิ่ง
ออเจ้าคนไหนฟอลมาฟอลกลับ รีวิวมารีวิวกลับ 100% อ่านให้ไรท์ด้วยน่ะๆ (ไรท์รักทุกคน ปล่อยพลังยูนิคอร์น)🎆 #ติดตามงานนิยายด้วยน่ะ!! ติดตามเเล้วลบว่ะ!!หัวเสียเลยทำเเบบนี้ไม่ ช่วงนี้อัพช้าน่ะสมองไม่ค่อยคิด 😢 เเอ่มไรท์จะเเต่งผีมากกว่าน่ะ มือใหม่หัดเเต่ง
ปิ้งย่างโคเรียย
ใดๆล้วนเปงโคล :)
ย้ายแอค ♥♡
ฟิคกากๆ
SaN_dA_Da
เปิดเรื่องใหม่ไปเรื่อยๆ ทั้งที่เรื่องเก่าไม่จบสักเรื่อง นิยายแต่ล่ะเรื่องออกมาจากความคิดมันสมองของไรท์เอง ใครไม่พอใจอะไรก็บอกกันนะจะได้แก้ไข
fang355.
ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับน้าา ไรท์ไม่หยิ่งนร้าาอยากให้มีผู้ติดตามจะใด้มีกำลังใจในการแต่ง. ไรท์มือใหม่หัดเแต่งถ้าไม่ดียังไงบอกด้วยนร้าติใด้ค่ะ ฝากนิยายใด้น่ะค่ะ
ปลาโลมาสีชมพูที่อยู่บนดวงจันทร์
หวัดดีเราชื่อครีมนะเป็นมือใหม่รักคนอ่านรักคนกดติดตามติ่งเกาหลีวงgot7#youngjea😍😙😘😚😊
可爱(•ө•)♡
大家好~ 我叫Dao。我今年二十岁。认识你很高兴。大家再见🌻。
จู้จี้~จิจิ:)
นามปากาเรา👉จู้จี้~จิจิ:) เราพึ่งหัดแต่ง เราเป็นคนแต่งเรื่องแบบงงๆ เพราะเราก็งงตัวเองเหมือนกัน😁😁
มิน_ยอบ
แต่งฟิคไง เห็นป่ะ!!! อยู่เรือไหนก็นิพพาน