THANYAPRON💗🍗🍖
so borring
In Our Galaxy💕
พญาหมู🐽🐽🐽
🙏🙏🙏สวัสดีค่ะไรท์เพิ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรก็ขอฝากเนื้อฝากตัวแล้วก็ให้กำลังใจไรท์เยอะๆนะแล้วก็ติดตามไรท์กันเยอะๆด้วยแล้วไรท์จะอัพให้เร็วๆอัพให้เป็นเวลาขอบคุณจริงๆค่ะที่เข้ามาอ่าน รักทุกคนเน้ออออ💓💓💓
OLIVE.P💜
🐈💓🍫
F.O.O.K
ถึงไรท์จะชอบดองเรื่องไว้แต่ก็จะพยายามหาเวลามาลงให้นะ รักผู้อ่านทุกคนเลย
จันทร์ในหมู่ดาว🌙🌌
ฝากอ่านมั่งเด้อพึ่งหัดแต่ง นิยายของเค้าไม่เน้นดราม่านะ นิยายเค้าเน้นกวน👣ไม่โลกสวย🌈ถ้าไม่ชอบก็กดออกแต่งเองจร้าไม่นิยมลอกของใคร❌คนในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง❌บางเรื่องอาจจะมีคำหย๊าบหยาบอยู่บ้าง😅
Tawan_JJ
ฝากติดตามนิยายของไรท์ด้วยน๊าาา ติดตามมาติดตามกลับน๊าาเม้นกันได้นะตอบทุกเม้นจ้าา ฝากรีวิวด้วยน๊าาคนอ่านที่รักก ไรท์เพิ่งหัดเเต่งฝากด้วยนะ ตั้งใจมากๆเลยย
คุคิ คะริคะริ คุคุ~
ฟอลมาฟอลกลับนะคะ~ No โกงแน่นอลลลล อันยองฮาเซโย~ นี่ไรท์เองงง มือใหม่หัดแต่งนะจ๊ะ ติชมได้ ไม่กัดค่ะ อิอิ เค้าเมนเซฮุน จองกุก ไอรีน จีซู จินยอง wannaone นะก้ะ •~•
มา นา
•ฝากติดตามหน่อยเด้อ 💗 เพึ่งหัดแต่งนะคะ 🙏 อาจแต่งงงๆไปบ้าง ขอโทษด้วยนะคะ เค้าแต่งไม่เก่งจริงๆ 😢🙏 เข้ามาคุยกันได้นะ เรื่องอะไรก็ได้ตอบหมด Line. @wxd7504s (มี@)
GL 🧸
-
"แค่คนธรรมดา"
เป็นลูกเรือ Jenlisa แต่เผลอใจให้เรือ Jenrene bp rvv snsd tw fx
ชาเขียว🧺🎄
ขอบคุณรี้ดทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ💗💗
jin6769
aun_auntarika
สวัสดีจ้าา안녕ㅎㅏㅅㅔ요 เราชื่อaun(สาววาย+ติ่ง)นะ เราเป็นนักเขียนมือใหม่ อยากให้ผู้อ่านมีความสุขไปกับนิยายที่เราเเต่ง ถ้าขาดตกบกพร่องตรงไหนคอมเม้นมาได้นะ เราเป็นคนกันเอง เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ (รักคนอ่าน) ฟอลมาฟอลกลับ รีมารีกลับ ไลน์มาไลน์กลับนะจ๊ะ
นายท่านหัวมอส
Inchayaaa
$_
†หมู"อ้วน 🐽☜ت
ผมพึ่งหัดเขียน ฟอลมาฟอลกลับครับ
Prince packy
ไม่แต่งแล้วนะค่ะ T_T
N J
안녕하세요🙏ฟอลมาฟอลกลับ😊